Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018
Home / Cao đẳng Xét Nghiệm Hà Nội / Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Ngành Xét nghiệm Y học đang ngày càng thể hiện sức hấp dẫn đối với giới trẻ, vì thế thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2018 đang được rất nhiều thí sinh quan tâm.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Cùng với nhu cầu chăm sóc và ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân tăng cao, ngành Xét nghiệm Y học đang trở thành một trong những ngành học nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ trong các kỳ tuyển sinh. Đây là ngành học có tính ứng dụng cao trong trong xu thế phát triển của y học hiện đại và là một trong những kỹ thuật không thể thiếu tại các cơ sở Y tế, đặc biệt trong thời đại  ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân không đơn thuần là khám chữa bệnh mà còn tập trung nhiều vào vấn đề phòng ngừa bệnh tật.

Cơ hội việc làm khi học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2018.

Theo thống kê hiện nay ở nước ta có khoảng hơn 22 bệnh viện đa khoa tuyến trung ương và gần 100 bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh và nhiều bệnh viện chuyên khoa khác. Ngoài ra rất nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân nở rộ cũng tạo ra nhiều việc làm cho những sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng đa khoa, Cao đẳng Xét nghiệm… Trong khi đó theo thống kê nhân lực Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học hiện nay còn thiếu thốn trầm trọng. Chính những thực tế này đang mở ra nhiều cơ hội việc làm cho những sinh viên theo học ngành Xét nghiệm với mức thu nhập và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Sinh viên theo học ngành Xét nghiệm ngoài những vị trí công việc tại các cơ quan nhà nước như: Viện Xét nghiệm tuyến Trung ương, Trung tâm Y tế dự phòng cấp tỉnh, huyện, phòng xét nghiệm tại các viện vệ sinh dịch tễ…; các bạn còn có thể tham gia vào những vị trí công việc tại những cơ quan, tổ chức có hoạt động xét nghiệm liên quan đến dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường… Nếu yêu thích công việc giảng dạy bạn có thể tham gia giảng dạy tại các trường có đào tạo ngành Xét nghiệm Y học.

Cơ hội việc làm khi học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2018

Nhiều cơ hội việc làm khi học ngành Xét nghiệm năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018.

Nếu bạn yêu thích ngành Xét nghiệm Y học thì có thể đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường đào tạo ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng hiện nay và là địa chỉ uy tín cung cấp đội ngũ nhân lực chất lượng cho ngành Y tế Việt Nam.

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục được Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH giao chỉ tiêu đào tạo tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng KT Vật lý trị liệu PHCN.

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Thời gian đào tạo Cao đẳng KT Xét nghiệm Y học hệ chính quy: 3 năm, sau khi tốt nghiệp sinh viên được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng chính quy chuyên ngành KT Xét nghiệm Y học, bằng có giá trị trên toàn quốc, được liên thông lên Đại học, được tham gia thi tuyển viên chức, công chức nếu có nguyện vọng.

 Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng KT Xét nghiệm Y học năm 2018.

Thí sinh đăng ký xét tuyển cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2018.
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản sao công chứng (nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018). Hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (trong trường hợp thí sinh mới tốt nghiệp THPT).
  • Học bạ THPT bản photo công chứng.
  • 01 bộ hồ sơ học sinh sinh viên (túi hồ sơ nâu bên trong có 2 sơ yếu lý lịch đã đóng dấu xác nhận của địa phương).
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng ưu tiên).
  • 4 ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh hoặc người nhà để trường liên hệ khi cần.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913