Điểm chuẩn thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017
Home / Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Điểm chuẩn thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Điểm chuẩn thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là yêu cầu bắt buộc trước chủ trương chuẩn hóa trình độ Điều dưỡng viên của Bộ Y tế, vậy điểm chuẩn thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào? Phải thi những môn gì?

Điểm chuẩn thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Điểm chuẩn thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Nhằm nâng cao chất lượng của các dịch vụ Y tế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, đồng thời nâng cao chất lượng đội ngũ Điều dưỡng viên trong thời buổi hội nhập Y khoa với các nước trong khu vực Đông Nam Á, Bộ Y tế đã có thông tư yêu cầu chuẩn hóa cán bộ Điều dưỡng viên tại các bệnh viện, cơ sở Y tế công lập, theo đó Điều dưỡng viên phải có trình độ tối thiểu là Cao đẳng. Do đó các Điều dưỡng viên trung cấp phải chủ động học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như nâng cao giá trị bằng cấp đáp ứng những yêu cầu trong thời đại đổi mới.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo chuẩn của Bộ Y tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân lực cho ngành Y tế nói chung cũng như đào tạo Điều dưỡng viên nói riêng. Đây cũng là một trong số rất ít trường tại thủ đô Hà Nội có đầu tư xây dựng bệnh viện riêng vừa là nơi phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân, vừa là nơi để sinh viên của trường được thực tập, nâng cao tay nghề và làm quen với môi trường thực tế trường khi ra trường. Với mục tiêu sinh viên sau khi ra trường phải làm được việc, hiện nay trường đã thu hút một lượng lớn thí sinh đăng ký xét tuyển với các hệ Cao đẳng Y Dược chính quy, văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, liên thông Cao đẳng Y Dược.

Thực hiện chủ trương chuẩn hóa Điều dưỡng viên của Bộ Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhiều đợt trong năm. Điều kiện tham gia thi tuyển yêu cầu thí sinh đã có bằng Trung cấp Điều dưỡng hoặc một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe (có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng).

Thời gian đào tạo: 1,3 năm. Tốt nghiệp cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng, được tham gia thi tuyển viên chức, công chức theo quy định.
Đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo chuẩn của Bộ Y tế.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo chuẩn của Bộ Y tế.

Điểm chuẩn thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

Thí sinh đăng ký học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng sẽ phải thi 3 môn bao gồm: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành, môn chuyên ngành.

Điều kiện vượt qua kỳ thi: thí sinh cần đảm bảo tổng điểm thi của 3 môn đạt từ mức điểm sàn trở lên do trường quy định (không có môn thi nào bị điểm liệt). Nội dung thi chủ yếu nằm trong chương trình học, là những kiến thức cơ bản và khả năng vận dụng lý thuyết vào thực tiễn. Do đó trước khi thi, thí sinh ôn luyện kỹ những kiến thức cơ bản là có thể dễ dàng vượt qua kỳ thi.

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Thí sinh đăng ký thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị một bộ hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của trường;
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • 02 Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Hồ sơ học sinh sinh viên (túi hồ sơ nâu bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai của địa phương).

Địa chỉ nộp hồ sơ thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Địa chỉ nộp hồ sơ thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần, thí sinh vui lòng mang hồ sơ đến nộp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913