Điều kiện Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017
Home / Cao đẳng Hộ sinh / Điều kiện Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Điều kiện Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Hiện nay có rất nhiều thí sinh muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, nhưng không phải thí sinh nào cũng đủ điều kiện Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017.

Điều kiện Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Điều kiện Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Vai trò của nữ Hộ sinh đối với sức khỏe của mẹ và bé

Nữ Hộ sinh là người đồng hành cùng mẹ và bé từ khi mang thai đến khi em bé chào đời khỏe mạnh, nữ Hộ sinh Cao đẳng hay Trung cấp sẽ thực hiện những công việc thầm lặng để chuẩn bị tốt nhất để chào đón em bé chào đời, mang đến hạnh phúc cũng như cuộc sống cho hàng triệu em bé và hàng triệu gia đình.

Vai trò của các nữ Hộ sinh ngày càng được khẳng định, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh chính quy hay Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh,…nữ Hộ sinh có thể làm việc tại các trung tâm tư vấn và chăm sóc sức khỏe sau sinh, các Bệnh viện chuyên ngành Phụ sản, các Phòng khám chuyên khoa Sản,…với vai trò chính là hỗ trợ Bác sĩ trong quá trình khám và điều trị, cũng như theo dõi diễn biến của sản phụ trong quá trình sinh nở, đồng thời họ cũng là người tư vấn cho các bà mẹ cách chăm sóc em bé khi mới chào đời.

Theo đánh giá của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, ngành Hộ sinh có vai trò vô cùng quan trọng. “Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho sản phụ do điều dưỡng viên, nữ hộ sinh cung cấp là một trong những trụ cột Y tế của bất cứ quốc gia nào”. Hiện tại, ngành Hộ sinh đã được công nhận là một ngành nghề độc lập và có vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống ngành Y tế.

Vai trò quan trọng là vậy nhưng số lượng các trường đào tạo chuyên ngành Hộ sinh còn khá hạn chế cũng như số lượng sinh viên theo học ngành này cũng không nhiều, đây chính là mảnh đất đầy tiềm năng cho những sinh viên theo học Cao đẳng Hộ sinh chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, hay Liên thông Cao đẳng Hộ sinh.

Ngành Hộ sinh đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực

Ngành Hộ sinh đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Nhận thấy được những tiềm năng phát triển này của ngành Hộ sinh, rất nhiều thí sinh tuy đã có bằng Cao đẳng, Đại học nhưng vẫn muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nhưng không phải thí sinh nào cũng đủ điều kiện theo học tại Trường. Vậy điều kiện Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017 tại Trường là gì?

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh cho các trường Cao đẳng, Trung cấp Y Dược do Bộ Lao động thương binh và xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội hệ Văn bằng 2 với điều kiện đơn giản, thuận lợi nhất để thí sinh có thể theo học tại Trường. Mọi thí sinh đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển nếu đảm bảo điều kiện Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017 như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở một chuyên ngành bất kỳ như Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,…
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt để có thể theo học Cao đẳng Hộ sinh hệ Văn bằng 2   .

Với thời gian đào tạo kéo dài từ 18 đến 20 tháng, trong quá trình học chuyên ngành Hộ sinh tại Trường, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về việc chăm sóc sức khỏe phụ nữ từ tuổi dậy thì đến tiền mãn kinh bao gồm: chăm sóc sức khỏe mẹ và mẹ, chăm sóc sức khỏe  trong quá trình mang thai, chăm sóc trẻ sau sinh và nuôi dạy con…

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy, với tấm bằng này thí sinh đủ điều kiện bằng cấp để làm việc tại các Bệnh viện, cơ sở Y tế trong cả nước theo Thông tư số 26, 27 của Bộ Y tế.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017 gồm những gì?

Nếu bạn yêu thích ngành Hộ sinh và mong muốn có công việc tốt với mức thu nhập hấp dẫn, hãy nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017 gồm những loại giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017 về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913