Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2018
Trang chủ / Cao đẳng Hộ sinh / Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2018

Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh không chỉ giúp người học nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn mà còn đáp ứng yêu cầu về chuẩn hóa trình độ Cao đẳng đối với cán bộ Y tế làm việc tại các bệnh viện.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2017 – 2018

Nữ hộ sinh chính là những người làm công việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé từ giai đoạn mang thai cho đến khi đứa trẻ chào đời, đây là công việc vô cùng thầm lặng song lại có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc chuẩn bị cho một em bé được chào đời một cách thuận lợi. Chính những đóng góp của ngành này mà tổ chức Y tế thế giới đánh giá ngành này có vai trò như trụ cột của dịch vụ Y tế ở các quốc gia trên thế giới.

Chuẩn hóa liên thông trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh.

Ngày nay khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe mẹ và bé ngày càng được chú trọng thì vai trò của Nữ hộ sinh càng được khẳng định. Tuy nhiên để làm tốt vai trò của mình thì nữ hộ sinh phải được đào tạo một cách bài bản để nắm vững các kỹ thuật chăm sóc sức khỏe cho sản phụ, chính vì thế nữ hộ sinh phải không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề của mình. Bên cạnh đó Bộ Y tế cũng đã có chủ trương chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế yêu cầu trình độ tối thiểu là Cao đẳng để nâng cao các dịch vụ Y tế, chính vì thế các nữ Hộ sinh trung cấp cần chủ động học liên thông Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Hộ sinh để đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa cũng như gia tăng cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2018.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2018 nhằm tạo điều kiện cho các nữ Hộ sinh trung cấp được học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Điều kiện để được liên thông trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh: Thí sinh chỉ cần có bằng Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như Điều dưỡng đa khoa, Trung cấp Dược, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học… là có thể đăng ký dự thi.

Tuyển sinh liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội học ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội học ngoài giờ hành chính

Thời gian học liên thông Cao đẳng Hộ sinh và bằng cấp sau khi tốt nghiệp.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh từ trình độ Trung cấp là 15 tháng hoặc 18 tháng tùy từng đối tượng.

Thời gian đào tạo là 15 tháng: Nếu thí sinh đăng ký học liên thông từ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Hộ sinh (liên thông đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp).

Thời gian đào tạo 18 tháng: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe (liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp, ví dụ: liên thông từ Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng Hộ sinh…)

Sau khi tốt nghiệp học viên sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp, đủ điều kiện để tham gia thi tuyển công chức/viên chức ngành Y tế hoặc liên thông tiếp lên Đại học nếu như có nguyện vọng.

Nhà trường có các lớp học liên thông Cao đẳng Hộ sinh học vào ngoài giờ hành chính (học hai ngày Thứ 7 và Chủ nhật), khung thời gian linh hoạt phù hợp với những người muốn vừa đi học vừa đi làm.

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2017 - 2018

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018.

Thí sinh có nguyện vọng học liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vui lòng chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng (theo mẫu của trường).
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp + bảng điểm Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng học bạ + bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất + 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thời gian và địa chỉ nhận hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Thí sinh có nguyện vọng học vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2023 tại Hà Nội

5.0 01 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội thông báo tuyển …