Tiêu chí chọn trường xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018
Trang chủ / Cao Đẳng Dược Hà Nội / Tiêu chí chọn trường xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Tiêu chí chọn trường xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Hiện nay có nhiều trường đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng, tuy nhiên để được đào tạo bài bản thí sinh cần biết những tiêu chí quan trọng khi chọn trường xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018.

Tiêu chí chọn trường xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Tiêu chí chọn trường xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Ngành Dược nước ta trong những năm gần đây luôn có sự tăng trưởng ổn định và tạo ra nhiều việc làm cho sinh viên theo học, đây cũng là ngành nghề có phạm vi hoạt động và cơ hội nghề nghiệp phong phú. Đó cũng là lý do khiến ngành Dược luôn là ngành hot được các thí sinh quan tâm trước mỗi mùa tuyển sinh.

Theo thống kê hiện nay có tương đối nhiều địa chỉ đào tạo ngành Dược từ các hệ Cao đẳng, do đó muốn trở thành Dược sĩ giỏi thì thí sinh cần lựa chọn địa chỉ trường uy tín để được đào tạo bài bản. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng thí sinh cần quan tâm khi chọn trường xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018.

Chọn trường Cao đẳng Dược có thương hiệu uy tín.

Một thương hiệu uy tín không phải tự dưng mà có được mà nó phải dựa trên chất lượng đào tạo, đánh giá nhận xét tốt từ những sinh viên đã học tại các cơ sở đào tạo đó. Chính vì thế khi chọn trường xét tuyển Cao đẳng Dược hay xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh nên tìm hiểu lựa chọn những trường học có thương hiệu uy tín, được các phương tiện truyền thông nhắc đến nhiều với những phản hồi tích cực, nó phần nào phản ánh chất lượng đào tạo và môi trường học tập một cách khách quan của ngôi trường đó.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược đạt chuẩn.

Để đảm bảo có kiến thức chuẩn nhất, thí sinh cần lựa chọn theo học tại những trường có chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ Y tế. Những chương trình đào tạo xa rời thực tế sẽ chẳng giúp ích được nhiều cho bạn sau khi ra trường, vì thế hiện nay một số trường đã xây dựng chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chú trọng thực hành, đào tạo chuyên sâu về kỹ năng hành nghề cho sinh viên như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chương trình đào tạo không rườm rà, máy móc mà đi sâu vào thực hành, bám sát với thực tế sự phát triển của ngành nghề là một trong những ưu điểm của chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đào tạo Cao đẳng Y Dược theo mô hình gắn liền với bệnh viện, nhà thuốc

Đào tạo Cao đẳng Y Dược theo mô hình gắn liền với bệnh viện, nhà thuốc

Tiêu chí về môi trường học tập, cơ sở vật chất.

Một môi trường học tập an toàn sẽ giúp thí sinh an tâm tập trung vào việc học. Bên cạnh đó cơ sở vật chất của trường cũng là một trong những yếu tố hết sức quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy, bởi học ngành Y Dược cần phải có phòng thực hành thí nghiệm để phục vụ cho những giờ thực hành của sinh viên. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thông tin khá đầy đủ và chi tiết trên website https://yduochn.com.vn/ và Fanpage của trường để thí sinh và phụ huynh có thể tham khảo. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành sức khỏe với các chuyên ngành mũi nhọn như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Dược, Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Hộ sinh,…

Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư, trang thiết bị thực hành đầy đủ cho các chuyên ngành, đào tạo theo mô hình học tập lý thuyết gắn liền với thực hành, thực tế tại Nhà thuốc, Bệnh viện, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn mang đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 với nhiều chính sách hấp dẫn.

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, để thu hút những thí sinh có đầu vào tốt, có kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia, Nhà trường thường áp dụng những chính sách như miễn giảm học phí từ 50 đến 100%, đây là một trong những cái lợi mà thí sinh có được khi xét tuyển vào trường.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Nếu thí sinh có nguyện vọng theo học vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2018 về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913