Dược sĩ tuổi nào đón nhiều tài lộc, may mắn nhất năm 2019
Trang chủ / Tin Tức Ngành Y Dược / Tâm sự ngành Y / Dược sĩ tuổi nào đón nhiều tài lộc, may mắn nhất năm 2019

Dược sĩ tuổi nào đón nhiều tài lộc, may mắn nhất năm 2019

Được thần tài phù hộ, Dược sĩ thuộc những con giáp dưới đây sẽ gặp may mắn và phát tài phát lộc nhất trong số 12 con giáp năm 2019.

Dược sĩ tuổi nào đón nhiều tài lộc, may mắn nhất năm 2019

Dược sĩ tuổi nào đón nhiều tài lộc, may mắn nhất năm 2019

Dược sĩ Tuổi Sửu

Những người Dược sĩ tuổi Sửu thường rất chăm chỉ, luôn hết lòng vì công việc và có trách nhiệm rất cao, đây đều là những phẩm chất cần có để Dược sĩ thành công. Mọi cố gắng trong công việc của những Dược sĩ thuộc con giáp này sẽ được đền đáp trong năm 2019.

Theo nghiên cứu Tử vi, năm 2019 sự nghiệp của những Dược sĩ tuổi Sửu sẽ đi lên như diều gặp gió. Những người thuộc con giáp này liên tiếp tạo được những đột phá lớn trong công việc, do đó sẽ có cơ hội được thăng chức.

Tài vận của những người tuổi Sửu trong năm 2019 vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi ắt thu nhập gia tăng. Dược sĩ thuộc con giáp này trong năm 2019 cũng không phải lo lắng về chuyện tình cảm bởi đây là năm hỷ sự liên miên, hạnh phúc ngập tràn.

Tài vận của những người tuổi Sửu trong năm 2019 vô cùng hanh thông

Tài vận của những người tuổi Sửu trong năm 2019 vô cùng hanh thông

Dược sĩ tuổi Dậu.

Những năm trước đây vận thế của những Dược sĩ tuổi Dậu nói riêng và những người tuổi Dậu nói chung không có gì khởi sắc, tuy nhiên khi bước sang năm 2019, do được thần Tài ưu ái nên tài vận trong năm này sẽ vô cùng hanh thông.

Công việc kinh doanh của Dược sĩ tuổi Dậu sẽ khởi sắc bừng bừng mang lại những khoản thu nhập lớn. Đặc biệt những người tuổi Dậu còn có khả năng trúng xổ số giải đặc biệt với số tiền thưởng có giá trị cao.

Công việc kinh doanh của Dược sĩ tuổi Dậu sẽ khởi sắc

Công việc kinh doanh của Dược sĩ tuổi Dậu sẽ khởi sắc 

Dược sĩ tuổi Tỵ.

Theo nghiên cứu tử vi do Cao đẳng Dược Pasteur tổng hợp thì năm 2019 là năm may mắn về tình cảm của người tuổi Tỵ nói chung và Dược sĩ tuổi Tỵ nói riêng.

Với những Dược sĩ tuổi Tỵ đôc thân đi đến bất cứ đâu cũng có thể có cơ hội làm quen với người khác giới, tìm hiểu từ đó có thể tìm ra được ý trung nhân của cuộc đời. Bên cạnh đó, những người đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm thăng hoa nở rộ.

Dược sĩ tuổi Tuất

Năm 2019 dự đoán chắc chắn sẽ là năm may mắn nhất của người tuổi Tuất. Trong năm này, những Dược sĩ tuổi Tuất sẽ bước vào cục diện “danh lợi song thu”.

Cho dù trong công việc hay học tập, những Dược sĩ tuổi Tuất đều đạt được những kết quả tốt nhất khiến người khác phải ngưỡng mộ. Những người học văn bằng 2 Cao đẳng Dược thuộc con giáp này cũng có được nguồn thu dồi dào từ công việc chính ổn định và từ những khoản đầu tư thông minh.

Những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các Dược sĩ một năm mới may mắn, phát tài và tràn ngập niềm vui.

Yduochn.com.vn.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Công việc và môi trường làm việc hàng ngày của Điều dưỡng viên

Sau khi hoàn thành chương trình học Đại học/Cao đẳng Điều dưỡng, các Điều dưỡng viên có thể ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng để làm việc cũng như thực hiện mong muốn của bản thân.