Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Hà Nội tuyển sinh năm 2017
Trang chủ / Trung Cấp Y Dược Hà Nội / Kỹ Thuật Xét Nghiệm / Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Hà Nội tuyển sinh năm 2017

Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Hà Nội tuyển sinh năm 2017

Với ưu điểm là ngành học ít cạnh tranh, dễ dàng xin việc và mức lương ổn định, nhiều người đã lựa chọn học văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Hà Nội để có lối đi riêng cho mình.

Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Hà Nội tuyển sinh năm 2017

Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Hà Nội tuyển sinh năm 2017

Xét nghiệm Y học là lĩnh vực chuyên khoa có vai trò không thể thiếu tại các cơ sở Y tế hiện nay, đặc biệt trong Y học hiện đại, Xét nghiệm được xem là phương pháp chính xác nhất giúp phát hiện các mầm bệnh, phản ánh tính trạng sức khỏe của người bệnh để bác sĩ có những chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị tối ưu nhất.

Hiện nay nhân lực ngành Xét nghiệm Y học vẫn còn tương đối hạn chế trong khi nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng. Chính vì thế sinh viên theo học ngành này có thể dễ dàng tìm được công việc tốt trước khi ra trường.

Nhằm bù đắp sự thiếu hụt nhân lực kỹ thuật viên Xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Hà Nội với thời gian đào tạo ngắn và học phí tiết kiệm.

Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2017.

Ngành đào tạo: Trung cấp Xét nghiệm.

Đối tượng tuyển sinh hệ văn bằng 2: Là những người đã có bằng Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ có nguyện vọng học chuyển đổi sang ngành Xét nghiệm.

Thời gian học: Nhà trường có các lớp học trong hoặc ngoài giờ hành chính (buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật), học viên có thể lựa chọn khung giờ sao cho phù hợp với quỹ thời gian của mình.

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sau khi tốt nghiệp người học sẽ được cấp bằng chính quy, được phép liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm hoặc Đại học Xét nghiệm khi đáp ứng đủ điều kiện theo quy định hiện hành của Bộ.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Hà Nội.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Hà Nội cụ thể chia làm hai trường hợp như sau:

Thời gian đào tạo 10 tháng: Áp dụng với đối tượng học viên là người đã có bằng Trung cấp trở lên ở nhóm ngành sức khỏe (như ngành Dược, Điều dưỡng, Y sĩ Y học cổ truyền, Hộ sinh, Kỹ thuật Hình ảnh Y học…)

Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng với đối tượng học viên là người đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe (như ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Du lịch…)

Ngoài ra Nhà trường còn đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội hệ chính quy dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp trình độ THPT.

Đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm năm 2017

Đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm năm 2017

Hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Hà Nội.

Học viên cần chuẩn bị bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH kèm 02 bản photo bảng điểm tương ứng có công chứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp cấp 3.
  • 01 bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh chụp 3×4 ghi rõ họ tên, ngày sinh, quê quán ở sau ảnh.
  • Hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 02 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu xác nhận của địa phương.
  • 02 phong bì đã dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Học viên nộp hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm vào giờ hành chính các ngày trong tuần về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913