Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội chính quy năm 2017
Home / Cao đẳng Xét Nghiệm Hà Nội / Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội chính quy năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội chính quy năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017 hệ đào tạo chính quy theo hình thức xét tuyển như sau.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội chính quy năm 2017  Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội chính quy năm 2017

Trong Y học hiện đại, ngành Xét nghiệm Y học có vai trò quan trọng và có nhu cầu nhân lực cao. Chính vì thế việc định hướng theo học ngành này sẽ giúp các bạn trẻ có công việc ổn định với mức thu nhập tốt trong tương lai. Căn cứ theo nhu cầu thực tế về nhân lực Kỹ thuật viên Xét nghiệm và chỉ tiêu được giao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm theo hình thức xét tuyển như sau.

Điều kiện đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017.

Theo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với hệ Cao đẳng đã được quy định chung, thí sinh muốn xét tuyển vào hệ Cao đẳng thì cần đảm bảo điều kiện là tốt nghiệp THPT. Theo đó, thí sinh đảm bảo được tiêu chí là tốt nghiệp THPT thì sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển thẳng vào Cao đẳng Xét nghiệm. Tương tự điều kiện này cũng áp dụng với hai ngành mũi nhọn khác là Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng.

Hình thức xét tuyển này giúp những thí sinh có học lực Trung bình Khá trở lên có cơ hội được theo học ngành Xét nghiệm khi không có khả năng thi vào Đại học.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay từ bây giờ tại đường link >>Đăng ký trực tuyến.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là 03 năm, sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy, có thể đi làm ngay hoặc liên thông tiếp lên Đại học Xét nghiệm theo quy định về tuyển sinh liên thông Đại học hiện hành.

Học ngành Xét nghiệm Y học có nhiều cơ hội việc làm

Học ngành Xét nghiệm Y học có nhiều cơ hội việc làm

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm.

Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm cần một bộ hồ sơ xét tuyển như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2017 theo mẫu của trường.
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản sao công chứng (nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017).
  • Học bạ THPT bản photo công chứng.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (trong trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng ưu tiên).
  • 4 ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh hoặc người nhà để trường liên hệ khi cần.

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 có thể nộp hồ sơ sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước có thể nộp hồ sơ kể từ ngày 20/4/2017.

Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với phương châm đào tạo đội ngũ cán bộ Y tế không những giỏi kiến thức chuyên môn mà còn thành thạo tay nghề cho ngành Y tế, Nhà trường luôn không ngừng phấn đấu để nâng cao chất lượng đào tạo. Hiện nay trường được đánh giá là một trong những trường đào tạo nhóm ngành sức khỏe tốt nhất hiện nay. Sinh viên theo học tạo trường sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với cơ sở vật chất khang trang, có phòng thực hành thí nghiệm đầy đủ phục vụ cho việc học tập của sinh viên.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913