Những mốc thời gian thí sinh cần nhớ sau khi biết điểm thi THPT Quốc gia năm 2017
Home / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / Những mốc thời gian thí sinh cần nhớ sau khi biết điểm thi THPT Quốc gia năm 2017

Những mốc thời gian thí sinh cần nhớ sau khi biết điểm thi THPT Quốc gia năm 2017

Sau khi biết điểm thi THPT Quốc gia thì đó mới là lúc bắt đầu, bởi vậy sau khi biết điểm thi THPT Quốc gia thí sinh cần nhớ những mốc thời gian sau.

Những mốc thời gian thí sinh cần nhớ sau khi biết điểm thi THPT Quốc gia năm 2017

Năm nay với số lượng bài thi tự luận không nhiều cũng như việc chấm thi được các địa phương tổ chức chấm theo hội đồng bởi vậy mà việc chấm điểm thi THPT Quốc gia sẽ rất nhanh chóng và không bị sai sót gây thiệt thòi cho thí sinh, theo dự kiến thì khu vực Hà Nội sẽ công bố điểm thi vào ngày 6/7 và tới ngày 7/7 sẽ đồng loạt công bố điểm thi trên cả nước.

Từ 8 đến hết 17/7: Đơn vị đăng ký dự thi thu nhận đơn phúc khảo và lập danh sách phúc khảo kể từ ngày công bố kết quả thi.

Ngày 14/7: Thời hạn các Sở Giáo dục và Đào tạo công bố kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT cho thí sinh.

Ngày 15/7: Dự kiến các thí sinh bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học trực tuyến và trực tiếp bằng phiếu.

Ngày 17/7: Thời hạn hiệu trưởng các trường THPT cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh và gửi giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh.

Ngày 24/7: Là thời hạn các Hội đồng thi phải hoàn thành tổ chức phúc khảo bài thi (nếu có).

Ngày 26/7: Thời hạn các Sở Giáo dục và Đào tạo hoàn thành việc xét công nhận tốt nghiệp THPT sau phúc khảo.

Từ 28-30/7: Các trường đại học, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên sẽ có 3 ngày để thực hiện quy trình xét tuyển đợt I.

Trước 1/8: Các trường công bố kết quả đợt I xét tuyển vào đại học.

Hết 7/8: Thí sinh xác nhận nhập học đợt I bằng cách nộp giấy chứng nhận kết quả thi bản gốc duy nhất được cấp.

Từ 13/8: Các trường đại học bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển đợt bổ sung.

Trên đây là những mốc thời gian vô cùng quan trọng mà bạn cần phải nhớ, hãy ghi nhớ ngay vào điện thoại hay sổ tay để tránh trường hợp quá ngày phúc khảo hay quá ngày đăng ký điều chuyển nguyện vọng xét tuyển thì lúc đó sẽ rất đáng tiếc.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí cho học viên trong năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh sớm và miễn 100% học phí cho học viên trong năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường duy nhất trên địa bàn Hà Nội có mô hình đào tạo Trường học kết hợp bệnh viện. Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển thẳng tất cả những thí sinh đủ tiêu chí TỐT NGHIỆP THPT và đăng ký xét tuyển hợp lệ vào các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm. Cũng trong năm 2017, nhà trường mở nhiều chính sách hỗ trợ cho học viên theo học tại nhà trường nhằm khuyến khích tinh thần học tập cũng như giảm bớt gánh nặng về kinh tế cho học viên. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có những ưu đãi, hỗ trợ về kinh tế cho sinh viên như việc miễn giảm 100% học phí năm 2017 khi theo học tại nhà trường và còn nhiều sự hỗ trợ khác tùy theo các đối tượng như sau.

Đối tượng được miễn học phí khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

  • Học sinh có học lực giỏi 3 năm liên tiếp ở bậc THPT (lớp 10,11,12) được miễn 100% học phí năm 2017.
  • Học sinh có học lực năm lớp 12 đạt loại Giỏi sẽ được miễn 50% học phí 2017.
  • Học sinh là con thương binh, liệt sĩ được miễn 100% học phí 2017.
  • Các đối tượng chính sách sẽ được hưởng chính sách ưu tiên theo quy định của Nhà nước.

Quyền lợi của sinh viên khi theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: được hỗ trợ chỗ ở ký túc xá; miễn 100% học phí cho sinh viên là con thương binh, liệt sỹ năm 2017; những thí sinh có thành tích học tập đạt loại giỏi trong 3 năm học THPT hoặc trong kỳ thi THPT quốc gia được miễn 100% học phí năm 2017. Ngoài ra, sinh viên được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học theo quy định của Nhà nước. Sinh viên được Trung tâm truyền thông giới thiệu làm thêm ngay trong quá trình học và được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp nếu có nhu cầu việc làm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dù đã có nhiều ưu đãi cho sinh viên thế nhưng điều kiện xét tuyển lại vô cùng dễ dàng với chỉ tiêu chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia là bạn đã có đủ khả năng đăng ký xét tuyển vào trường với 3 chuyên ngành mũi nhọn: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm.

Để nắm bắt cơ hội trúng tuyển, thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường thì ngay từ bây giờ các em có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại: >>ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913