Phân khúc học Cao đẳng Y Dược có xu hướng tăng nhanh trong năm 2018
Home / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / Phân khúc học Cao đẳng Y Dược có xu hướng tăng nhanh trong năm 2018

Phân khúc học Cao đẳng Y Dược có xu hướng tăng nhanh trong năm 2018

Theo khảo sát số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược hệ chính quy ngày càng tăng, cho thấy sinh viên đã có cái nhìn sát với thực tế hơn trong quá trình xét tuyển.

Phân khúc học Cao đẳng Y Dược có xu hướng tăng nhanh trong năm 2018

Phân khúc học Cao đẳng Y Dược có xu hướng tăng nhanh trong năm 2018

Phân khúc học Cao đẳng Y Dược có xu hướng tăng nhanh trong năm 2018

Theo thống kê của ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định, hiện nay định hướng nghề nghiệp của học sinh ngày càng sát với thực tế, rất nhiều địa phương có tỷ lệ học sinh đăng ký dự thi THPT quốc gia chỉ có nguyện vọng xét tốt nghiệp xấp xỉ 50% so với tổng số thí sinh đăng ký dự thi Kỳ THPT quốc gia năm 2018. Trong đó số lượng thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Y Dược rất lớn.

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, nguyên nhân chính do các nhà tuyển dụng đã đánh giá chất lượng nguồn nhân lực theo những yếu tố khác như tay nghề và kỹ năng chứ không đơn thuần chỉ là bằng cấp như những năm trước kia.

Một phần nữa, mức học phí cũng như mức điểm chuẩn khi xét tuyển vào các trường Cao đẳng Y Dược như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thường thấp hơn rất nhiều so với mức học phí cũng như mức điểm chuẩn khi xét tuyển vào các Trường Đại học Y Dược hàng đầu như Trường ĐH Y Hà Nội, Trường ĐH Y Thái Bình,….Đây cũng chính là một trong những điểm thu hút được số lượng lớn sinh viên học Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,…

Dược sĩ Đặng Nam Anh giảng viên lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định, do thời gian học Cao đẳng Y Dược chính quy tương đối ngắn (3 năm) nên chương trình học tập trung vào đào tạo kỹ năng tay nghề cũng như những kiến thức chuyên môn nên đa số sinh viên sau khi tốt nghiệp đều có thể đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Số lượng sinh viên học Cao đẳng Y Dược chính quy tăng lên nhanh chóng

Số lượng sinh viên học Cao đẳng Y Dược chính quy tăng lên nhanh chóng

Học Cao đẳng Y Dược chính quy ở đâu chất lượng

Nhu cầu nguồn nhân lực lớn, cơ hội việc làm rộng mở đối với các sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược chính quy, nhưng để làm được những điều này thí sinh cũng cần được học tập và rèn luyện kỹ năng tay nghề thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang muốn theo học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy nhưng chưa tìm được một địa chỉ học chất lượng và uy tín thì có thể lựa chọn học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Một trong những ngôi trường uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường chuyên ngành đào tạo Y Dược hệ cao đẳng với đội ngũ giảng viên gồm các giáo sư, cử nhân, thạc sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, phòng học trực quan, đặc biệt là Nhà Trường đào tạo theo mô hình Bệnh Viện – Trường Học, giúp thí sinh nắm vững kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng tay nghề ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tự hào là Trường đào tạo Y Dược hệ cao đẳng hàng đầu, nhưng mức học phí Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra được coi là rất phù hợp với mặt bằng chung các trường đào tạo hệ cao đẳng khác, theo đó mức học phí Cao đẳng Y Dược hệ chính quy tại Trường là 750.000 nghìn đồng/ tháng. Đây được xem là mức học phí tương đối thấp so với mặt bằng chung của các trường đào tạo ngành Y Dược.

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ Cao đẳng Y Dược chính quy với điều kiện thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT hoặc BTVH, 5 ngành mà Trường đào tạo bao gồm:

  1. Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  2. Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  3. Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  4. Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  5. Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương).

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ xét tuyển, thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913