Giải pháp nào cho hơn 200.000 cử nhân thất nghiệp năm 2017?
Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội / Giải pháp nào cho hơn 200.000 cử nhân thất nghiệp năm 2017?

Giải pháp nào cho hơn 200.000 cử nhân thất nghiệp năm 2017?

Chỉ tính riêng năm 2017 đã có đến hơn 200.000 cử nhân Đại học thất nghiệp, đây là một con số đáng báo động vậy có giải pháp nào cho những cử nhân Đại học này?

Giải pháp nào cho hơn 200.000 cử nhân thất nghiệp năm 2017?

Giải pháp nào cho hơn 200.000 cử nhân thất nghiệp năm 2017?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược có thực sự là một trào lưu?

Theo nhận định của các giảng viên đang công tác tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì đào tạo nguồn nhân lực Đại học một cách ồ ạt, không kiểm soát về chất lượng cũng như kỹ năng tay nghề của sinh viên sau khi ra trường, cộng với xu hướng thích học “Đại học” hay phải vào Đại học bằng mọi giá vào học Đại học ở bất kỳ ngành học nào đã khiến cho số lượng cử nhân Đại học thất nghiệp tăng cao đột biến từ năm 2015 trở lại đây.

Học Đại học thất nghiệp, sinh viên tiếp tục học lên Thạc sĩ, nhưng những ngành học đã không còn nhu cầu trong xã hội thì dù bạn có học cao như thế nào thì vẫn thất nghiệp, không khó để có thể thấy những Thạc sĩ ngành sư phạm chật vật tìm việc, hay những Cử nhân Đại học, Thạc sĩ kinh tế đi làm công nhân,…Ngành thiếu vẫn thiếu, ngành thừa nhân lực vẫn thừa, chỉ là bạn chọn học ngành nào và học ở trường nào mà thôi.

Theo những con số thống kê của Tổng cục việc làm thì hiện nay có một ngành mà có tốc độ phát triển tuy không tăng quá nhanh như công nghệ thông tin, hay thương mại điện tử mà luôn có tốc độ tăng trưởng ổn định và nguồn nhân lực cần để ngành này phát triển là rất lớn đó là ngành Y Dược, đây cũng chính là lý do khiến trào lưu theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nở rộ trong một hai năm gần đây.

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ở đâu tại Hà Nội?

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ở đâu tại Hà Nội?

Rất nhiều thí sinh cho rằng, đã là trào lưu thì sẽ có ngày ngành Y Dược cũng thất nghiệp như những ngành học khác, thiết nghĩ sinh, lão, bệnh, tử là một chu trình tuần hoàn mà không ai có thể tránh được, cộng với xã hội ngành càng phát triển thì nhu cầu được chăm sóc sức khỏe sẽ luôn tăng cao, có khi nào giảm đi, vậy nên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chưa bao giờ là sự lựa chọn sai cho những cử nhân Cao đẳng, Đại học thậm chí là Thạc sĩ đang đi tìm cho mình một con đường đúng đắn hơn để phát triển bản thân và sự nghiệp.

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ở đâu tại Hà Nội?

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm tốt để theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì có thể lựa chọn theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín hàng đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực hệ Cao đẳng cho ngành Y tế. Nhà trường đã phối hợp cùng các Bệnh viện chuyên khoa cũng như bệnh viện trực thuộc đào tạo cho hàng nghìn Cử nhân đại học ra trường chưa có việc làm có thể tìm được một công việc phù hợp.

Với phương châm đào tạo là hỗ trợ hết mức cho sinh viên, nhà trường luôn chú trọng kết hợp với doanh nghiệp Dược phẩm, Bệnh viện để giúp sinh viên ổn định đầu ra sau khi kết thúc chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại trường. Để những sinh viên này có thể chấm dứt chuỗi chu trình học Cao đẳng, Đại học sau đó lại thất nghiệp.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược gắn liền lý thuyết với thực hành

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược gắn liền lý thuyết với thực hành

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên được những gì?

Với phương châm đào tạo ra những sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học làm được việc và có việc làm nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đổi mới phương pháp đào tạo truyền thống mà thay bằng mô hình đào tạo Bệnh Viện – Trường học với chính sách An sinh – Giáo dục tốt nhất cả nước.

Những cán bộ y tế tại Bệnh viện có chuyên môn giỏi, kỹ năng truyền đạt tốt sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình tổ chức đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng và Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm để giảng dạy một số nội dung chuyên ngành sâu, tham gia hướng dẫn thực hành, thực tập, thực tế, dạy cho sinh viên các kỹ năng mềm và văn hóa ngành Y tế, đăc biệt khi theo học tại trường, sinh viên còn được thực hành những tình huống ứng xử ngoài thực tế Bệnh viện có thể gặp để có thể ứng xử một cách khéo léo cũng như hạn chế những tai nạn nghề nghiệp có thể xảy ra sau này.

Hiện nay ngoài chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nhà trường còn có chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Y Dược chính quy rất thuận tiện cho sinh viên theo học tại trường.

Thí sinh có nhu cầu theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại trường có thể gửi hồ sơ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913