Địa chỉ trường học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu năm 2017?
Home / Cao Đẳng Dược Hà Nội / Địa chỉ trường học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu năm 2017?

Địa chỉ trường học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu năm 2017?

Em đang tìm địa chỉ học Cao đẳng Dược nằm ở khu vực Hà Nội nhưng không biết địa chỉ trường học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu có chất lượng đào tạo tốt nhất?

Địa chỉ trường học Cao đẳng Dược Hà Nội nằm ở đâu tốt năm 2017

Địa chỉ trường học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu tốt năm 2017

Chào em! Cảm ơn em đã gửi câu hỏi về Hộp thư tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mùa tuyển sinh năm 2017 đang đến rất gần, câu hỏi “trường học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu tốt?” của em cũng là thắc mắc chung của không ít thí sinh có nhu cầu theo học ngành nghề này. Để giúp em giải đáp câu hỏi của mình, Ban tư vấn tuyển sinh xin được gợi ý địa điểm trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội chất lượng như sau:

Các yếu tố quyết định địa chỉ trường học Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng

Ngành Dược là lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người, do đó người học cần lựa chọn những địa chỉ trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội chất lượng tốt để được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để hoàn thành tốt vai trò của một Dược sĩ trong tương lai.

Để biết được những địa điểm trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội chất lượng, phụ huynh và thí sinh cần chú ý những yếu tố sau:

  • Cơ sở vật chất của nhà trường:

Các địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín cần có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên. Để có được môi trường học tập tốt nhất, bạn nên chọn những địa chỉ trường Cao đẳng Dược đạt chuẩn Bộ Y tế để theo học.

  • Đội ngũ giảng viên chuyên môn:

Chất lượng giảng viên là yếu tố quan trọng khi tìm kiếm Cao đẳng Dược Hà Nội học ở đâu. Không chỉ là người truyền đạt kiến thức, giảng viên còn là người trực tiếp truyền tải tình yêu nghề với sinh viên, do đó chỉ có giảng viên giỏi, nhiệt huyết mới có chất lượng sinh viên tốt, đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng ngay sau khi ra trường.

  • Chương trình đào tạo bài bản:

Tại các địa chỉ học Cao đẳng Dược hay văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng, chương trình học và môi trường học tập luôn được chú trọng để mang đến cho sinh viên chất lượng đào tạo tốt nhất. Một số ngôi trường tiên phong trong công tác đào tạo lý thuyết gắn liền thực hành như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chứng minh sự quan trọng của môi trường học và tính ứng dụng, thực hành trong học tập.

Y Dược Pasteur là địa chỉ trường Cao đẳng Dược chất lượng ở Hà Nội

Y Dược Pasteur là địa chỉ trường Cao đẳng Dược chất lượng

Địa chỉ trường học Cao đẳng Dược Hà Nội nằm ở đâu tốt?

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ trường Cao đẳng Dược Hà Nội được đông đảo sinh viên chọn lựa ngày nay. Với gần 10 năm kinh nghiệm đào tạo lĩnh vực Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược uy tín được Bộ Y tế công nhận.

Thành công của Nhà Trường đến từ chương trình đào tạo bám sát thực tế, đội ngũ giảng viên ưu tú và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn là địa điểm Cao đẳng Dược ở Hà Nội đầu tiên có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành, đề cao tính tương tác giữa Dược lý và thực tế. Nhờ vậy sinh viên Y Dược Pasteur, dù ở chương trình đào tạo nào đều được thụ hưởng chất lượng giảng dạy tốt nhất, làm bước đệm vững vàng cho quá trình thực tập và làm việc sau này.

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm các loại giấy tờ cần thiết sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của năm 2017.
  • 02 Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với học sinh vừa tốt nghiệp năm 2017, hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ trước năm 2017.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương nơi thí sinh cư trú.
  • 04 ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin của người nhận bao gồm họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Đăng ký trực tuyến

Thí sinh có nhu cầu theo học ngành Dược có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ trường Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913