Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020
Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng / Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Tìm địa chỉ học văn bằng 2 Vật lý trị liệu là mối quan tâm của nhiều thí sinh hiện nay bởi đây đang là ngành học có tính ứng dụng cao và hứa hẹn rất nhiều cơ hội việc làm trong những năm tới.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là phương pháp điều trị bệnh không dùng thuốc mà ứng dụng những yếu tố vật lý tác động lên cơ thể người bệnh, giúp người bệnh phục hồi các chức năng vận động của cơ thể sau điều trị bệnh do bị chấn thương, tai biến, dị tật bẩm sinh… Phương pháp Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng ra đời đã góp phần to lớn trong y học, giúp bệnh nhân cải thiện sức khỏe, phục hồi toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng ngày càng được Nhà nước và các cơ quan chức năng quan tâm đầu tư. Nhiều bệnh viện ở nước ta đã đầu tư cơ sở vật chất, máy móc để mở thêm khoa phục hồi chức năng, đáp ứng nhu cầu điều trị của ngày càng đông đảo bệnh nhân. Chính vì thế nhu cầu tuyển dụng nhân sự kỹ thuật viên vật lý trị liệu là rất lớn, sinh viên theo học ngành này sau khi ra trường có rất nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn.

Địa chỉ học văn bằng 2 Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2020

Nhằm đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có tay nghề cao cho ngành y tế, đồng thời đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo văn bằng 2 Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng hệ cao đẳng năm 2020. Đây cũng là địa chỉ đào tạo khối ngành sức khỏe có thương hiệu uy tín nhiều năm, được đông đảo thí sinh tin tưởng lựa chọn.

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp ở một ngành bất kỳ trình độ cao đẳng trở lên (chẳng hạn như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Sư phạm, Hộ sinh, Kinh tế…). Thời gian đào tạo là 20 tháng, sinh viên được đào tạo chú trọng thực hành để sau khi ra trường có thể tự tin làm ngay được việc.

Thời gian học: Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Với cơ hội nghề nghiệp rộng mở, kỹ thuật viên Vật lý trị liệu sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, các trung tâm phục hồi chức năng, các đơn vị chấn thương chỉnh hình, các đoàn thể thao chuyên nghiệp, các dự án của các tổ chức phi chính phủ giúp đỡ người khuyết tật, giáo dục sức khỏe và tuyên truyền.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2020

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020

Thí sinh có nguyện vọng học văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng giấy CMND
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh nộp vào các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần.

Đăng ký trực tuyến

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau đây:

 

 

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913