Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020
Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng / Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020

Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020

Học văn bằng 2 Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020 là lựa chọn thông minh bởi đây là ngành nghề đang rất tiềm năng và được trọng dụng trong xã hội.

Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020 

Ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng ra đời dựa trên cơ sở y học hiện đại và cổ điển, sau một thời gian nghiên cứu và ứng dụng, hiện nay ngành này đã chứng minh vai trò của nó và đã có những đóng góp to lớn trong y học, góp phần giúp người bệnh cải thiện tình trạng sức khỏe, phục hồi toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần sau khi điều trị bệnh.

Tiềm năng của ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại Việt Nam

Theo ước tính của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Việt Nam hiện nay có khoảng 7,8 triệu người khuyết tật (chiếm 7 – 10% dân số), số lượng này có xu hướng gia tăng bởi các nguyên nhân như hậu quả chiến tranh còn nặng nề, sự già hóa dân số, tai nạn giao thông, tai nạn lao động… Những bệnh nhân bị khuyết tật cần được chăm sóc về vật lý trị liệu và phục hồi chức năng nhằm phục hồi lại các chức năng vận động của cơ thể, hồi phục sức khỏe để được tái hòa nhập cộng đồng.

Theo thống kê về mạng lưới các cơ sở phục hồi chức năng ở nước ta hiện nay có khoảng hơn 60 bệnh viện/trung tâm. Bác sĩ, giảng viên liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng cho biết, thực tế nguồn nhân lực kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng ở nước ta vẫn còn rất thiếu thốn, nhất là ở tuyến cơ sở… Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân thì việc tăng cường đào tạo kỹ thuật viên vật lý trị liệu là rất cần thiết, kỹ thuật viên vật lý trị liệu được đào tạo bài bản sau khi tốt nghiệp sẽ có rất nhiều cơ hội việc là và phát triển với mức thu nhập cao.

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có thể làm việc tại các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, các đơn vị chấn thương chỉnh hình, các đơn vị chăm sóc hồi sức, các đoàn thể thao chuyên nghiệp, giáo dục sức khỏe và tuyên truyền…

Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020

Nhận thấy được những cơ hội việc làm trong ngành Vật lý trị liệu, hiện nay nhiều người dù đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học ở ngành khác muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu để bồi dưỡng thêm kiến thức đồng thời mở rộng cơ hội cho bản thân.

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên, đồng thời bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho ngành y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020.

Điều kiện để đăng ký học là thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ thuộc một trường trong hệ thống giáo dục quốc dân. Thời gian đào tạo là 20 tháng, chương trình đào tạo chú trọng thực hành, bám sát thực tiễn, giúp học viên sau khi tốt nghiệp có thể làm ngay được việc.

Lịch học được bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, do vậy học viên có thể thu xếp thời gian và công việc để tham gia khóa học tại trường.

Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020

Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng 2020.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng năm 2020 gồm những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng giấy CMND
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh nộp vào các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913