Đào tạo Liên thông trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017
Home / Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Đào tạo Liên thông trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Đào tạo Liên thông trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 đang là yêu cầu cấp thiết trước thông tư của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa cán bộ Y tế tại các cơ sở Y tế công lập.

Đào tạo Liên thông trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Đào tạo Liên thông trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Ngành Điều dưỡng là ngành nghề có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Chính vì thế Điều dưỡng viên cần phải không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề để làm tốt công việc của mình cũng như nắm bắt cơ hội nghề nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo liên thông ngành Điều dưỡng từ trung cấp lên trình độ cao đẳng với những thông tin cụ thể như sau.

Điều kiện học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

Để đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 từ trình độ Trung cấp, người học cần đáp ứng được điều kiện như sau:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hoặc một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe (ngành Dược, Xét nghiệm, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Hộ sinh, Y học cổ truyền…)
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng nếu như thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành dự tuyển (để có chứng chỉ này học viên phải học thêm 03 tháng).

Địa chỉ đào tạo liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 Địa chỉ đào tạo liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Thời gian đào tạo liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian đào tạo là 1,3 năm. Kết thúc chương trình học và tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp bằng chính quy, có thể đi làm ngay tại các bệnh viện, cơ sở Y tế công lập, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, các viện dưỡng lão, phòng khám tư nhân…

Nhà trường có tổ chức các lớp học vào Thứ 7 và Chủ nhật hoặc buổi tối các ngày trong tuần, khung thời gian đào tạo linh hoạt phù hợp với những người có nhu cầu đi học mà vẫn duy trì được công việc trong giờ hành chính.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng.

Thí sinh đăng ký học cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết theo hướng dẫn của Nhà trường như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu của Trường;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương;
  • 04 ảnh cỡ 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất. Mặt sau ảnh thí sinh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ để Nhà trường liên hệ khi cần.

Học ngành Y Dược phải chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Y Dược phải chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng theo chuẩn của Bộ Y tế với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất cho công tác đào tạo. Đây cũng là một trong số ít trường đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường Y. Ngoài hệ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Trường còn đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Xét nghiệm đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ của học viên.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913