Tuyển sinh liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng ngành Dược sĩ năm 2017
Home / Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội / Tuyển sinh liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng ngành Dược sĩ năm 2017

Tuyển sinh liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng ngành Dược sĩ năm 2017

Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược đang là nhu cầu cấp thiết để những người đã có bằng Trung cấp Dược nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tăng giá trị bằng cấp.

Tuyển sinh liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng ngành Dược sĩ năm 2017

Tuyển sinh liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng ngành Dược sĩ năm 2017

Hình thức đào tạo liên thông Cao đẳng Dược được áp dụng với những người đã có bằng Trung cấp Y Dược muốn học liên thông lên Cao đẳng ngành Dược để có cơ hội việc làm cao hơn. Đây cũng là hình thức học đang được khuyến khích trước thông tư của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa trình độ chuyên môn của cán bộ Y tế.

Tuyển sinh liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 dành cho những người đã có bằng Trung cấp Y Dược với thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chú trọng đặc biệt đến phần thực hành để người học được rèn luyện sâu về kỹ năng nghề nghiệp, mục đích sau khi ra trường người học không chỉ nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn thành thạo tay nghề khi đi vào làm việc thực tế tại các cơ sở Y tế, Nhà thuốc hay các công ty dược phẩm. Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, trang thiết bị phục vụ cho việc đào tạo luôn được cải tiến giúp người học được tiếp cận với những kỹ thuật mới nhất trong ngành.

Điều kiện thi liên thông trung cấp lên Cao đẳng ngành Dược sĩ.

Để được học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện như sau:

  • Đã có bằng Trung cấp Dược hoặc có bằng Trung cấp ở một ngành bất kỳ khác thuộc nhóm ngành sức khỏe (như: Ngành Điều dưỡng, Kỹ thuật Phục hình răng, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Y sĩ đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền, Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Hộ sinh, Kỹ thuật Xét nghiệm…)
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược nếu như thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Dược (học viên sẽ học thêm 3 tháng để có chứng chỉ này).

Học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017

Học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017

Thời gian đào tạo liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược?

Khi theo học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, học viên sẽ học trong vòng 1,3 năm, học viên được giảm tải những môn học đã được học ở trình độ trung cấp. Kết thúc khóa học và tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp bằng chính quy, đồng thời có thể học tiếp liên thông lên Đại học Dược theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Hiện tại trường có tổ chức các lớp học liên thông vào các khung giờ học buổi tối hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật, thời gian học linh hoạt phù hợp với những học viên có nhu cầu vừa đi học mà vẫn đảm bảo công việc trong giờ hành chính ở cơ quan.

Địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2017.

Học viên đăng ký học liên thông trung cấp lên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 thí sinh nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913