Thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2017
Trang chủ / Cao Đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2017

Thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 hệ đào tạo chính quy với thông tin cụ thể như sau.

Thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2017

Thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2017

Trong hệ thống Y tế hiện nay ngành Điều dưỡng nắm giữ vị trí đặc biệt quan trọng và không thể thay thế. Điều dưỡng viên họ là những người trực tiếp thực hiện công việc chăm sóc sức khỏe cho những người bệnh từ khi nhập viện cho đến khi phục hồi. Thực tế hiện nay tại các cơ sở Y tế, Trung tâm chăm sóc sức khỏe đều rất cần Điều dưỡng viên song lực lượng này vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017.

Căn cứ theo chỉ tiêu tuyển sinh được giao, năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội (mã ngành 6720301) với vùng tuyển sinh trên toàn quốc.

Hình thức xét tuyển được Nhà trường sử dụng là xét tuyển thẳng tất cả những thí sinh đảm bảo được tiêu chí đầu vào là Tốt nghiệp THPT (tiêu chí phụ là Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên). Hình thức xét tuyển này được xem là điều kiện tốt để những thí sinh có học lực Trung bình Khá trở lên có cơ hội được theo học ngành Điều dưỡng.

Đăng ký trực tuyến

Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng là bao lâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng là 3 năm theo hình thức đào tạo tín chỉ. Khi theo học tại trường, sinh viên được tiếp cận với phương pháp giảng dạy khoa học, chương trình đào tạo theo chuẩn của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH, được đào tạo chú trọng đến thực hành để sau khi ra trường nắm vững chuyên môn và thành thạo kỹ năng phục vụ cho công việc.

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể đi làm ngay hoặc liên thông lên Đại học Điều dưỡng theo quy chế tuyển sinh liên thông Đại học nhóm ngành sức khỏe hiện hành.

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Ngoài ngành Điều dưỡng, thí sinh cũng có thể đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng với quy chế tương tự như trên.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 gồm những gì?

Thí sinh muốn đăng ký vào ngành Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị những giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của trường.
  • Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao có công chứng) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017, Hoặc Giấy chứng nhận kết quả thi THPT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp) đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2017.
  • 01 Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao công chứng giấy khai sinh
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh hoặc người nhà.

Thời gian nộp hồ sơ: Kể từ ngày 20/4/2017 với những thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 trước năm 2017 hoặc sau khi có kết quả thi THPT quốc gia nếu thí sinh tốt nghiệp năm 2017

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng với những giấy tờ đơn giản, tạo điều kiện học tập cho các thí sinh yêu thích và mong muốn học tập ngành Điều dưỡng.