3 cách đăng ký Cao đẳng Dược chuẩn quy định năm 2021
Home / Cao Đẳng Dược Hà Nội / 3 cách đăng ký Cao đẳng Dược chuẩn quy định năm 2021

3 cách đăng ký Cao đẳng Dược chuẩn quy định năm 2021

Nếu bạn đang phân vân không biết đăng ký Cao đẳng Dược năm 2021 như nào thì đừng bỏ qua hướng dẫn từ ban tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ nên học Cao đẳng Dược năm 2021

Địa chỉ nên học Cao đẳng Dược năm 2021

Tại sao nên học Cao đẳng Dược?

“Nhất Y nhì Dược” là một trong những khẳng định về vai trò, tầm ảnh hưởng của ngành Dược được người xưa đúc kết và có giá trị đến tận ngày nay. Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao; trong khi nguy cơ về nguồn dịch bệnh, bệnh mới, bệnh lạ vẫn luôn thường trực tấn công con người, động – thực vật khi có cơ hội;… Vì vậy, theo học ngành Dược là điều sáng suốt trong thời buổi hiện nay.

Đối với Cao đẳng Dược, đây là con đường an toàn cũng như lựa chọn đúng đắn khi mang đến cơ hội trúng tuyển cao, mức học phí vừa phải, thời gian đào tạo ngắn giúp sinh viên tiết kiệm chi phí,… Chẳng hạn tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2021 yêu cầu thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT/BTVH, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Học phí Cao đẳng Dược tại tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn xếp vào hàng khiêm tốn, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo quy định về mặt chất lượng đào tạo. Bằng chứng là sinh viên được học với 70% thời gian thực hành, 30% lý thuyết; ra trường tìm được việc và làm được việc…

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chỉ gói gọn trong 3 năm theo đúng quy định của Bộ LĐTB&XH. Đây là mốc thời gian vừa đủ để sinh viên có thể tiếp thu, lĩnh hội các kiến thức, kỹ năng để trở thành những Dược sĩ trong tương lai.

Ngoài ra còn rất nhiều các yếu tố thuyết phục bạn nên học Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu đăng ký tuyển sinh và học tập tại Trường.

3 cách đăng ký Cao đẳng Dược chuẩn quy định năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục triển khai 3 phương án đăng ký Cao đẳng Dược, giúp thí sinh có thể dễ dàng thực hiện được nguyện vọng học tập của mình.

Cụ thể, thí sinh có thể lựa chọn một trong 3 cách sau để đăng ký tuyển sinh ngành Dược nói chung và các ngành còn lại (ví dụ: Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu) nói riêng:

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

– Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay tại website của Trường bằng cách click vào link sau và hoàn thiện các thông tin theo quy định:

https://yduochn.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

– Cách 2: Thí sinh đến trực tiếp Nhà trường để gửi hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược. Tại đây bạn sẽ được thầy cô tư vấn thêm cũng như giải đáp những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

– Cách 3: Gửi hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trong đó, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh có thể liên hệ về một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược sau để được giải đáp:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913