Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội thứ 7 và Chủ nhật năm 2019
Home / Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội / Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội thứ 7 và Chủ nhật năm 2019

Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội thứ 7 và Chủ nhật năm 2019

Do bận công việc trong tuần nên tôi muốn tìm lớp học liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7 và chủ nhật ở Hà Nội, xin hỏi trường có lớp không, bao giờ thì khai giảng?

Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội thứ 7 và Chủ nhật năm 2019

Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội thứ 7 và Chủ nhật năm 2019

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Hình thức đào tạo liên thông Cao đẳng Dược được tổ chức dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Hiện nay hệ thống phân phối thuốc ngày càng rộng mở để đáp ứng nhu cầu của người dân, việc sở hữu tấm bằng Cao đẳng Dược sẽ giúp bạn có rất nhiều lợi thế và mở ra nhiều cơ hội phát triển trong ngành Dược. Đối với những Dược sĩ trung cấp, việc học liên thông Cao đẳng Dược là rất cần thiết để đáp ứng những yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội thứ 7 và Chủ nhật

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các cán bộ y tế trung cấp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược học tại Hà Nội thời gian học ngoài giờ hành chính. Điều kiện để đăng ký tham gia  học là học viên đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe và đang có nhu cầu học liên thông Cao đẳng Dược.

Nắm bắt được tâm lý chung của những người học liên thông là vừa muốn đi học mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức thời gian học linh hoạt, cụ thể học liên thông vào sáng và chiều các ngày Thứ 7 và Chủ nhật. Do vậy bạn có thể thu xếp nộp hồ sơ đăng ký học nếu như có nhu cầu học tập tại trường.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược là 15 tháng nếu như bạn liên thông đúng chuyên ngành từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược, thời gian học là 15 + 03 tháng học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển nếu bạn thi liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7 và chủ nhật

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7 và chủ nhật

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2019

Để đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ cần thiết theo hướng dẫn của Nhà trường sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng trung cấp và bảng điểm trung cấp tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển đối với thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp (nếu có).
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 phong bì ghi họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh sẽ dự thi 03 môn gồm có: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ vào giờ hành chính các ngày thứ 2 đến chủ nhật về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913