Dừng đào tạo hệ dân sự trong các trường Quân đội & Công an từ năm 2018
Home / Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022 / Dừng đào tạo hệ dân sự trong các trường Quân đội & Công an từ năm 2018

Dừng đào tạo hệ dân sự trong các trường Quân đội & Công an từ năm 2018

Đây là những thông tin được đưa ra trong nghị quyết 09 của Ban chấp hành trung ương, theo đó từ năm 2018 dừng đào tạo hệ dân sự trong các trường Quân đội & Công an.

Từ năm 2018 dừng đào tạo hệ dân sự trong các trường Quân đội & Công an

Từ năm 2018 dừng đào tạo hệ dân sự trong các trường Quân đội & Công an

Từ năm 2018 dừng đào tạo hệ dân sự trong các trường Quân đội & Công an

Tại Hội nghị Ban chấp hành Trung ương khóa 12, Tổng Bí Thư – Nguyễn Phú Trọng đã ban hành Nghị quyết 09 về việc tổ chức, sắp lại các đơn vị trường học công lập trong lĩnh vực giáo dục. Theo đó, Bộ Giáo dục và đào tạo sẽ tiến hành yêu cầu sát nhập, hợp nhất hoặc giải thể các trường đại học, cơ sở giáo dục đào tạo hoạt động không hiệu quả. Bên cạnh đó, các trường Trung cấp cũng có nguy cơ sát nhập vào các Trường Cao đẳng nếu hoạt động không hiệu quả.

Một điều mà các thí sinh đang có dự định thi vào khối các Trường quân đội, Công An trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 đó là Các trường thuộc ngành Quân đội, Công An sẽ chỉ thực hiện đào tạo nguồn nhân lực cho ngành lực lượng vũ trang, điều này đồng nghĩa với việc các Trường Quân đội, Công An sẽ không tuyển sinh và đào tạo hệ dân sự. Chính vì thế các thí sinh cần hết sức lưu ý khi đăng ký Xét tuyển vào các Trường Học viện – Đại học Công an, quân đội nhân dân trong mùa tuyển sinh năm 2018.

Siết chặt tuyển sinh vào các Trường Công An, Quân đội

Siết chặt tuyển sinh vào các Trường Công An, Quân đội

Theo nhận định của giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Đặng Nam Anh không tuyển sinh hệ dân sự là một trong những yếu tố khiến cho mức điểm Xét tuyển vào các Trường này trong năm 2018 sẽ tăng cao đột biến so với năm 2017. Nên các thí sinh có mức học lực không phải là xuất sắc thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn các Trường này để theo học.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018 để được miễn 100% học phí

Theo học ngành Y Dược hay đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy là một trong những hướng đi đúng đắn mà các bạn thí sinh có thể làm nếu không đủ điều kiện và năng lực để thi tuyển vào các Trường Quân đội, Công An. Ngành Y Dược ngày càng khẳng định được vai trò cũng như vị thế của mình trong xã hội, chính vì vậy việc học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018,…sẽ mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên sau khi ra Trường.

Với mong muốn mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy trong thời gian là 03 năm, với chương trình đào tạo theo mô hình Viện – Trường, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao, sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đảm bảo sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng Y Dược chính quy và có thể tiếp tục Liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn, đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018 chỉ cần thí sinh đảm bảo điều kiện là có bằng tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên. Hiện nay nhà Trường có các mã ngành đào tạo bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh. Đặc biệt trong mùa tuyển sinh năm 2018, nhằm hỗ trợ cho sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có chính sách miễn giảm học phí. Đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí năm 2018: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018).

Thí sinh có nhu cầu học tập tại Trường có thể gửi hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy về Trường theo địa chỉ

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913