Điều kiện và hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017
Home / Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Điều kiện và hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Điều kiện và hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Em muốn đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng liên thông nhưng không biết điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 là gì, hồ sơ đăng ký học cần những giấy tờ gì?

Điều kiện và hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Điều kiện và hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời câu hỏi của bạn như sau.

Để cơ hội việc làm với mức thu nhập tốt hơn thì Điều dưỡng viên cần chủ động học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đó cũng là lý do nhiều người đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng muốn học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 là gì?

Muốn nộp hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội thì trước hết người học cần phải đáp ứng được những điều kiện nhất định, từ năm 2017 điều kiện liên thông lên trình độ cao đẳng được mở rộng hơn cho nhiều đối tượng, cụ thể thí sinh cần đáp ứng được các điều kiện như sau.

  • Thí sinh đã tốt nghiệp ở trình độ trung cấp với các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Y Dược (như Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Y học cổ truyền, Y sĩ đa khoa, Dược, Vật lý trị liệu – Phục hình răng…)
  • Trường hợp thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Điều dưỡng thì cần phải có thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (học thêm 03 tháng để có chứng chỉ này).

Với điều kiện trên thì tất cả những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược đều có cơ hội học liên thông lên trình độ Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng.

Điều kiện nộp hồ sơ thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Điều kiện thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường chuyên đào tạo nhóm ngành Y Dược, đặc biệt ngành Điều dưỡng là một trong những ngành mũi nhọn của trường với mô hình đào tạo Trường Y – Bệnh viện, chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn, chính vì thế đây là địa chỉ được nhiều bạn lựa chọn để nộp hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gồm những giấy tờ gì?

Nếu đáp ứng được điều kiện học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng và có nhu cầu đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần nộp một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu của Trường;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương;
  • 04 ảnh cỡ 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất. Mặt sau ảnh thí sinh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ để Nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Địa chỉ nộp hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

Hiện nay Nhà trường có các lớp học liên thông lên Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm vào Thứ 7 Chủ nhật và buổi tối các ngày trong tuần để học viên đăng ký học thuận lợi. Nhà trường nhận hồ sơ đăng ký học vào tất cả các ngày trong tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913