“Chiến thuật nước rút” 3 ngày cuối chuẩn bị thi THPT Quốc gia năm 2019
Home / Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022 / “Chiến thuật nước rút” 3 ngày cuối chuẩn bị thi THPT Quốc gia năm 2019

“Chiến thuật nước rút” 3 ngày cuối chuẩn bị thi THPT Quốc gia năm 2019

3 ngày cuối trước khi bước vào “cuộc chiến” quyết định, chiến thuật ôn thi nào sẽ đưa sĩ tử vượt vũ môn xuất sắc đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh.

 “Chiến thuật nước rút” 3 ngày cuối chuẩn bị thi THPT Quốc gia năm 2019

 “Chiến thuật nước rút” 3 ngày cuối chuẩn bị thi THPT Quốc gia năm 2019

“Chiến thuật nước rút” 3 ngày cuối chuẩn bị thi THPT Quốc gia năm 2019

  • Làm hết mình, không sợ gì cả

Nguyễn Hoàng Lâm – sinh viên Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội bật mí: “ Thí sinh muốn đạt được điều mình mong muốn cũng như mức điểm thi tuyển mơ ước, trong mấy ngày ôn thi nước rút nên chủ yếu tập trung làm đề, nên làm những đề dễ phù hợp với sức mình để tạo được tâm lý thoải mái. Một ngày trước hôm thi thì hãy để dành thời gian thư giãn, sáng hôm thi em xem mấy đoạn video hài hước trên mạng rồi đi. Chuẩn bị sẵn tinh thần là không còn gì để mất cả, cứ làm hết mình, không phải sợ gì.”

  • Ghi chép cẩn thận, thống kế lại kiến thức

Thạc sĩ Toán học Nguyễn Trường Giang giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiết lộ: “Hãy coi kỳ thi THPT quốc gia là một mùa thu hoạch những kiến thức mà các em đã cất công gieo mầm trong những tháng ngày ôn thi. Những ngày cuối hãy tổng hợp các kiến thức đã có của bản thân, ghi chép cẩn thận ra giấy từng môn một – điều đó sẽ giúp các em thống kê được kiến thức của bản thân, biết được kết quả mình đã ôn luyện trong thời gian trước, còn thiếu, hổng những kiến thức nào.”

Thí sinh cũng cần chuẩn bị một sức khỏe thật tốt để đi thi

Thí sinh cũng cần chuẩn bị một sức khỏe thật tốt để đi thi

  • Tâm lý tốt là yếu tố quyết định

Những ngày cuối tâm lý tốt rất quan trọng -tuyệt đối không được căng thẳng. Căng thẳng là kẻ thù “giết chết” những kiến thức mà em đã mất công ôn tập suốt những ngày qua. Thí sinh cũng cần tạo nên một không gian yên tĩnh tránh ồn ào như vậy sẽ dễ dàng tập trung. Thời gian học hiệu quả thường khoảng 45 phút sau đó hãy nghỉ ngơi thư giãn một chút, nguyên tắc của học hiệu quả là phải để cho đầu óc thư giãn, rồi tự kiến thức nó sẽ về. Bác sĩ Phạm Văn Hữu giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur Hà Nội chia sẻ, Khả năng lao động trí óc của con người tăng dần từ sáng sớm tới gần trưa, sau đó giảm dần. Hiệu suất học buổi trưa còn cao hơn buổi sáng, đặc biệt đối với những môn học khó.

Trong 3 ngày cuối nếu có thể hãy gấp lại tất cả sách vở của mình, cố gắng nhồi nhét kiến thức sẽ khiến sĩ tử cảm thấy quá tải, căng thẳng, đồng thời thí sinh cũng cần chuẩn bị đầy đủ sức khỏe bởi có sức khỏe tốt bạn sẽ hoàn thành xuất sắc các bài thi. Chúc sĩ tử hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia và đạt được kết quả thật cao.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913