Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 11/2021
Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội / Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 11/2021

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 11/2021

Nhà trường thông báo xét tuyển bổ sung văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần dành cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 11/2021

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 11/2021

Hiện nay trong khi nhiều ngành nghề đang rơi vào tình trạng bão hòa nhân lực, nhiều sinh viên ra trường không có việc làm, trong khi đó ngành Dược vẫn là ngành học rất tiềm năng và có nhu cầu tuyển dụng nhân lực lớn. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng, các công ty dược, nhà thuốc mọc lên như nấm, điều này mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho những ai học ngành Dược. Sau khi tốt nghiệp ngành Dược thì Dược sĩ có thể làm việc ở nhiều vị trí như: làm trình dược viên, làm sản xuất thuốc cho các công ty dược, nghiên cứu, kiểm nghiệm chất lượng thuốc, mở quầy thuốc tư nhân… Chính vì thế xu hướng học văn bằng 2 Cao đẳng Dược được đông đảo thí sinh lựa chọn.

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ Bảy & Chủ nhật

Nếu bạn là cử nhân đã có tốt nghiệp CĐ/ĐH ở một ngành bất kỳ thì việc đăng ký học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược là lựa chọn sáng suốt.

Đáp ứng mong muốn học tập của đông đảo người học, đồng thời thực hiện chỉ tiêu đào tạo được giao năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo hình thức xét hồ sơ không cần thi đầu vào. Đối tượng đăng ký học là những người đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp CĐ trở lên ở một ngành bất kỳ (thuộc nhóm ngành sức khỏe hay không thuộc nhóm ngành sức khỏe đều có thể đăng ký học).

Nắm bắt được nhu cầu học ngoài giờ hành chính của những người đã đi làm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã sắp xếp lịch học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, chính vì thế học viên có thể sắp xếp kế hoạch cá nhân của mình để tham gia khóa học tại trường.

Đào tạo Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Đào tạo Cao đẳng Dược tại Hà Nội 

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược thời gian bao lâu?

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo quy định cụ thể là 20 tháng, chương trình đào tạo không rườm rà máy móc, bám sát thực tiễn, học viên được trang bị đầy đủ những kiến thức từ cơ sở đến chuyên ngành và các kỹ năng cần thiết để hành nghề Dược sĩ.

Sau khi tốt nghiệp học viên được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp, được liên thông tiếp lên Đại học Dược khi bạn đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh theo quy chế hiện hành.

Thủ tục đăng ký tương đối thuận tiện, thí sinh có nguyện vọng học sẽ đăng ký trực tuyến tại đường link sau:

Ban tư vấn tuyển sinh của trường sẽ liên hệ thí sinh để hướng dẫn nhập học.

Hoặc thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913