Xét tuyển bổ sung lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 9/2021
Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội / Xét tuyển bổ sung lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 9/2021

Xét tuyển bổ sung lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 9/2021

Thông báo xét tuyển bổ sung lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 9/2021 học cuối tuần (Thứ 7 Chủ nhật) dành cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ.

Xét tuyển bổ sung lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 9/2021

Xét tuyển bổ sung lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 9/2021 

Hiện nay hình thức đào tạo văn bằng 2 được nhiều người quan tâm với mong muốn trang bị thêm kiến thức ở một ngành nghề mới cũng như gia tăng thêm cơ hội việc làm cho bản thân. Trong số nhiều ngành nghề, ngành Dược được đông đảo thí sinh lựa chọn bởi đây là ngành có cơ hội việc làm phong phú và phạm vi hoạt động rộng mở. Sau khi tốt nghiệp ngành Dược thì Dược sĩ có thể làm việc ở nhiều vị trí như: làm trình dược viên, làm sản xuất thuốc cho các công ty dược, nghiên cứu, kiểm nghiệm chất lượng thuốc, mở quầy thuốc tư nhân…

Nếu như bạn là cử nhân đã có bằng cao đẳng hoặc đại học ở một ngành bất kỳ thì việc đăng ký học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược là lựa chọn sáng suốt.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần

Trước mong muốn học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược hệ văn bằng 2 theo hình thức xét hồ sơ không cần thi đầu vào. Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược yêu cầu học viên đã tốt nghiệp CĐ trở lên ở một ngành bất kỳ, có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Do đa số những người đi học văn bằng 2 là những người đã đi làm nên Nhà trường sắp xếp lịch học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, do vậy học viên có thể tham gia khóa học mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng, chương trình học bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành giúp người học được trang bị một cách bài bản kiến thức từ cơ sở đến chuyên ngành để hành nghề. Bằng cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp, được liên thông tiếp lên Đại học khi đủ điều kiện theo quy chế hiện hành.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược thứ 7 Chủ nhật

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược thứ 7 Chủ nhật

Đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 như thế nào?

Nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thí sinh đăng ký học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép thí sinh có thể đăng ký xét tuyển theo nhiều cách khác nhau.

Cách 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website, sau khi nhận được thông tin, Nhà trường sẽ liên hệ lại để tư vấn cho thí sinh và hướng dẫn thủ tục nhập học.

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại trường hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ bộ phận tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913