Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2017
Home / Trung Cấp Y Dược Hà Nội / Trung cấp Điều dưỡng / Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Trung cấp Y Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng năm 2017 địa chỉ học tại Hà Nội với thời gian học ngắn, đào tạo trong hoặc ngoài giờ hành chính.

Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Trước sự phát triển của nền kinh tế và sự gia tăng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân thì ngành Điều dưỡng ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong xã hội. Nhiều bạn trẻ đã định hướng theo học ngành Điều dưỡng để có nắm bắt cơ hội nghề nghiệp cho mình trong tương lai. Trong đó có những người mặc dù đã sở hữu tấm bằng Đại học, Cao đẳng hoặc Trung cấp ở ngành khác cũng lựa chọn học văn bằng 2 ngành Điều dưỡng để tạo thêm cơ hội cho bản thân.

Địa chỉ học văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2017.

Điều dưỡng là ngành nghề có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người, chính vì thế khi theo học văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng cần lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín lấy chất lượng là hàng đầu, đào tạo đi sâu vào thực tiễn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng theo khung chương trình chuẩn, đào tạo gắn liền với việc thực hành thực tế tại bệnh viện, cơ sở vật chất được Nhà trường chú trọng đầu tư và liên tục được cải tiến để phù hợp với sự tiến bộ trong ngành Y tế. Đây cũng là địa chỉ đào tạo cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam.

Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Nhắm đáp ứng nhu cầu học văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng để chuyển đổi nghề nghiệp của học viên, Trường thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng năm 2017 dành cho những đối tượng học viên đã có bằng Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ.

Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm với khung thời gian học trong hoặc ngoài giờ hành chính (buổi tối các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật), khung thời gian linh hoạt nhằm tạo điều kiện thuận tiện nhất cho học viên.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội bao lâu?

Thời gian đào tạo chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng trong bao lâu tùy thuộc vào ngành nghề mà học viên đã tốt nghiệp ở văn bằng thứ nhất, cụ thể như sau:

Thời gian học văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng là 10 tháng: Nếu học viên đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (Trung cấp Dược, Y sĩ đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền, Hộ sinh, Kỹ thuật Hình ảnh Y học…)

Thời gian đào tạo 12 tháng: Nếu học viên đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng chính quy, được học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng hoặc Đại học Điều dưỡng khi đáp ứng đủ điều kiện liên thông nhóm ngành sức khỏe hiện hành.

Tư vấn tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Tư vấn tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng năm 2017.

Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH kèm 02 bản photo bảng điểm tương ứng có công chứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp cấp 3.
  • 01 bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh chụp 3×4 ghi rõ họ tên, ngày sinh, quê quán ở sau ảnh.
  • Hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 02 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu xác nhận của địa phương.
  • 02 phong bì đã dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Thời gian và địa chỉ nhận hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính các ngày trong tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913