Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019
Home / Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 đang là nhu cầu của đông đảo học viên trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập y khoa với các quốc gia trong khu vực.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Bác sĩ Chu Hòa Sơn, giảng viên văn bằng 2 ngành Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngành Điều dưỡng là một ngành trong hệ thống đào tạo nhân lực Y tế với nhiệm vụ phối hợp với các bác sĩ, Dược sĩ, và các nhân viên y tế khác để thực hiện chức năng chăm sóc sức khỏe phục vụ nhu cầu của nhân dân.

Sự cần thiết của việc học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Công việc của Điều dưỡng viên là thực hiện theo dõi, chăm sóc, kiểm tra sức khỏe của bệnh nhân, phụ giúp bác sĩ khi thăm khám, hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc sau điều trị và các công tác chuyên môn khác nhằm phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Có thể nhận thấy Điều dưỡng viên có vai trò hết sức quan trọng trong việc nâng cao chất lượng các dịch vụ Y tế ở mỗi quốc gia. Thực tế tại Việt Nam đội ngũ Điều dưỡng viên còn tồn tại nhiều hạn chế về chất lượng và số lượng, tại các bệnh viện, Điều dưỡng viên trung cấp còn chiếm đa số. Để nâng cao chất lượng các dịch vụ khám chữa bệnh, nhiệm vụ đặt ra đối với ngành Y tế là phải nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ Y tế nói chung và Điều dưỡng viên nói riêng.

Theo chủ trương chuẩn hóa cán bộ ngành Y của Bộ Y tế, Điều dưỡng viên Trung cấp cần chủ động học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng những yêu cầu trong thời đại hội nhập.

Ngành Điều dưỡng là một ngành trong hệ thống đào tạo nhân lực về y tế. Điều dưỡng viên được đào tạo với nhiệm vụ hỗ trợ các bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên và các nhân viên khác trong hệ thống y tế để thực hiện chăm sóc sức khỏe phục vụ nhu cầu của người dân.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019.

Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 dành cho những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hoặc Trung cấp ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm, đối với những thí sinh liên thông chéo ngành thì thời gian học là 18 tháng (trong đó bao gồm 03 tháng học chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng).

Nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh không có thời gian đi học trong giờ hành chính, Nhà trường tổ chức lớp học liên thông Cao đẳng Y Dược vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, thí sinh có thể thu xếp công việc để tham gia theo học tại trường.

Liên thông trung cấp lên cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Liên thông trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019.

Nhà trường hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh, 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913