Tuyển sinh Cao đẳng Dược học thứ 7 chủ nhật tại Hà Nội năm 2020
Trang chủ / Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội / Tuyển sinh Cao đẳng Dược học thứ 7 chủ nhật tại Hà Nội năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Dược học thứ 7 chủ nhật tại Hà Nội năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp Cao đẳng Dược hệ liên thông, văn bằng 2, Cao đẳng chính quy 02 năm học thứ 7 và chủ nhật tại Hà Nội đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng thí sinh trên cả nước.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược học thứ 7 chủ nhật tại Hà Nội năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược học thứ 7 chủ nhật tại Hà Nội năm 2020

Ngành Dược là tên gọi của một ngành nghề trong hệ thống Y tế. Công việc chủ yếu là bào chế, sản xuất các loại dược phẩm, phân phối và quản lý thuốc và thực hiện khám chữa bệnh,……những người làm việc trong lĩnh vực ngành Dược thì đều được gọi là Dược sĩ. Hiện nay Dược sĩ có vai trong quan trọng trong việc chăm sóc sức khoẻ cho mọi người, nên người học ngành Dược phải có tính trách nhiệm cao, luôn luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng các loại thuốc cho người tiêu dùng.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thuốc để phòng và điều trị bệnh ngày càng tăng cao nên những người theo học ngành Dược sẽ có một tương lai xán lạn hơn rất nhiều so với các ngành nghề khác. Thực hiện chủ trương chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, đồng thời đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp Cao đẳng Dược tại Hà Nội bao gồm các hệ: Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng, Văn bằng 2 Cao đẳng, Cao đẳng chính quy hệ 02 năm.

  • Ngành học: Cao đẳng Dược
  • Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển hồ sơ.
  • Thời gian học: Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
  • Học phí năm 2020: 940.000đ/tháng (mỗi kỳ gồm 5 tháng).

Cụ thể thông tin tuyển sinh các lớp Cao đẳng Dược học thứ 7 chủ nhật tại Hà Nội như sau:

Lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội

Đối tượng: Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, điều kiện là học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ (chẳng hạn như Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Sư phạm, Quản trị kinh doanh, Du lịch…)

Thời gian đào tạo: 20 tháng.

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sau khi hoàn thành xong chương trình học, học viên sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7 chủ nhật kéo dài 20 tháng

Lớp liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội học thứ 7 Chủ nhật

Đối tượng tuyển sinh: Để đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã hoàn thành chương trình văn hóa Trung học phổ thông.

Thời gian đào tạo: 15 tháng.

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sau khi hoàn thành xong chương trình học, học viên sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Lớp Cao đẳng Dược chính quy 2 năm học thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội

Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ở nhóm ngành sức khỏe nhưng không đúng chuyên ngành dự tuyển, có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã hoàn thành chương trình văn hóa Trung học phổ thông.

Thời gian đào tạo: 02 năm.

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sau khi hoàn thành xong chương trình học, học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Lớp Cao đẳng Dược chính quy 2 năm học thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội

Lớp Cao đẳng Dược chính quy 2 năm học thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược học thứ 7 chủ nhật tại Hà Nội

Thí sinh muốn đăng ký học lớp Cao đẳng Dược cuối tuần cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau đây.

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng (đối với thí sinh đăng ký học hệ văn bằng 2 Cao đẳng).
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp kèm theo bảng điểm tương ứng (đối với thí sinh đăng ký học hệ liên thông hoặc hệ Cao đẳng chính quy 2 năm).
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thời gian và địa chỉ nhận hồ sơ nhập học: Thí sinh nộp hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin dưới đây.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Tìm hiểu hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật mẫu hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của thí sinh cũng tránh được những sai sót trong quá trình chuẩn bị.