Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022
Home / Cao đẳng Hộ sinh / Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Học liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022 là cơ hội để học viên nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và giá trị bằng cấp đáp ứng được yêu cầu về chuẩn hóa năng lực cán bộ ngành Y.

Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Ngày nay kinh tế xã hội ngày càng phát triển, vấn đề chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em ngày càng được quan tâm. Nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em, Bộ Y tế đã có thông tư về việc chuẩn hóa đội ngũ nhân viên Hộ sinh, những người làm nghề Hộ sinh cần có bằng Cao đẳng trở lên. Như vậy những người làm nghề Hộ sinh tại các bệnh viện/cơ sở y tế nói chung nếu đang dừng ở trình độ trung cấp thì cần nhanh chóng đăng ký khóa học liên thông Cao đẳng Hộ sinh để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Nhằm bổ sung nguồn nhân lực có chất lượng cao cho ngành Y tế nước nhà, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 thông báo tuyển sinh lớp liên thông từ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Hộ sinh học Thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội. Lịch học được Nhà trường sắp xếp để phù hợp với những người đang đi làm không có thời gian để đi học trong giờ hành chính.

Với phương thức xét tuyển hồ sơ không cần thi đầu vào, thí sinh trên cả nước có thể đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh khi đáp ứng được điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã có bằng Trung cấp chuyên ngành Hộ sinh tại một trường bất kỳ.
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông/Bổ túc văn hóa cấp 3 hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa Trung học phổ thông.

Học viên khi đã hoàn thành khóa học và đạt tiêu chuẩn tốt nghiệp sẽ được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành, đủ điều kiện về trình độ năng lực chuyên môn ngành Hộ sinh theo yêu cầu chuẩn hóa cán bộ ngành Y.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Khóa học liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại trường có thời gian đào tạo theo quy định là 15 tháng. Học viên học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh được đào tạo bài bản để nắm vững kiến thức chuyên môn và nâng cao kỹ năng thực hành nghề nghiệp. Sau khi hoàn thành chương trình học, bạn sẽ trở thành nữ Hộ sinh chuyên nghiệp và có cơ hội làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám trên cả nước. Đây chính là cơ hội học tập nâng cao giá trị bằng cấp các bạn không nên bỏ qua.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển liên tục nhiều đợt trong năm, do vậy thí sinh có thể đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh ngay từ hôm nay.

Thủ tục đăng ký được tiến hành rất đơn giản và thuận tiện, thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Hoặc gửi hồ sơ xét tuyển về trường theo thông tin sau.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913