Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022
Home / Cao đẳng Hộ sinh / Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội thứ 7 chủ nhật đang mở ra rất nhiều cơ hội hấp dẫn cho người học bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là chương trình đào tạo dành cho những đối tượng đã có ít nhất một văn bằng trình độ cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ, văn bằng được cấp cho người học sau khi đã hoàn thành đầy đủ chương trình đào tạo và có đủ điều kiện để công nhận tốt nghiệp. Hệ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh văn bằng 2 không chỉ giúp học viên bồi dưỡng thêm kiến thức mới mà còn mở rộng cơ hội việc làm và nâng cao khả năng thích ứng với nhu cầu nhân lực của xã hội.

Vì sao nên học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh?

Hộ sinh là một ngành quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai, Hộ sinh viên là những người trực tiếp chăm sóc, theo dõi tình trạng sức khỏe cho bà bầu và trẻ sơ sinh, hỗ trợ và đồng hành cùng bác sĩ trong các ca đỡ đẻ.

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bà bầu và trẻ sơ sinh ngày càng tăng cao, học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là cơ hội giúp người học có thể chuyển đổi ngành nghề, làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Thí sinh được đào tạo bài bản và sở hữu tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh có thể làm việc tại các bệnh viện, phòng khám hay các cơ sở y tế theo chuyên môn mà mình đã được học và rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn khác.

Do tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực trong ngành Hộ sinh khiến ngành này trở thành một ngành học hấp dẫn và thu hút được rất nhiều thí sinh.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học cuối tuần

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học cuối tuần

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Theo quy định chế tuyển sinh hệ văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh mới nhất, thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ hoàn toàn có thể nộp hồ sơ để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để bồi dưỡng thêm kiến thức và gia tăng cơ hội việc làm cho bản thân.

Nhà trường thông báo xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2022. Sau khi học xong chương trình và đủ điều kiện tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Bạn có thể đi làm ngay hoặc học liên thông tiếp lên Đại học khi đáp ứng được tiêu chí tuyển sinh liên thông đại học hiện hành.

Để đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau:

Hoặc thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913