Thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021
Home / Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội / Thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Tôi muốn đăng ký học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược thì thời gian đăng ký xét tuyển khi nào, thủ tục đăng ký ra sao và nộp hồ sơ ở đâu?

Thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông tin đến thí sinh cụ thể trong bài viết sau đây.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ và y học hiện đại, kiến thức luôn được cập nhật đòi hỏi những người làm ngành Y Dược nói chung và các Dược sĩ nói riêng cần chủ động học tập để nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề của bản thân để thích ứng với yêu cẩu của công việc. Đặc biệt nhu cầu tuyển dụng Dược sĩ Cao đẳng hiện nay là rất lớn tì việc học liên thông Cao đẳng Dược là điều hết sức cần thiết đối với các Dược sĩ trung cấp nếu như muốn thăng tiến trong sự nghiệp và theo đuổi ngành Dược lâu dài.

Thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Chương trình đào tạo liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược giúp học viên nâng cao kiến thức chuyên môn ngành Dược và kỹ năng nghiệp vụ, đồng thời nâng cao giá trị bằng cấp của bản thân. Hiện nay địa chỉ được đông đảo thí sinh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu học liên thông lên Cao đẳng Dược phải kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đã có nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe nói chung và ngành Dược nói riêng, đây là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của đông đảo thí sinh khi có nhu cầu học ngành Dược.

Trước nhu cầu của đông đảo học viên đã có bằng Trung cấp Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo 1,3 năm (tương đương 15 tháng), thời gian học Thứ bảy và chủ nhật, lịch học cho cả những người đang đi làm. Nhà trường xét tuyển hồ sơ nhiều đợt trong năm, do vậy thí sinh có thể đăng ký ngay khi có nguyện vọng theo học.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược

Thủ tục đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 như thế nào?

Thí sinh đăng ký xét tuyển hệ liên thông Cao đẳng Dược trước hết cần đảm bảo được điều kiện: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt đủ điều kiện hoàn thành chương trình văn hóa THPT.

Thủ tục đăng ký xét tuyển rất đơn giản nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những thí sinh ở xa. Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau:

Hoặc gửi hồ sơ tuyển sinh liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc tới trực tiếp nộp hồ sơ.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913