Thời gian nhập học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2023
Home / Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng / Thời gian nhập học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2023

Thời gian nhập học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2023

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục mang đến chương trình học bổ ích đến thí sinh, đó chính là Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu. Theo đó, thí sinh cần lưu ý thời gian nhập học để có thể đăng ký, trúng tuyển thuận lợi.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2023 uy tín

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2023 uy tín

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu đào tạo những gì?

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu là một chương trình đào tạo nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng về Vật lý trị liệu cho sinh viên muốn tiếp tục nghiên cứu và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này. Chương trình liên thông này giúp sinh viên tiếp cận với các khía cạnh lý thuyết và thực hành của Vật lý trị liệu, từ cơ sở vật lý và sinh lý cơ thể đến các phương pháp và kỹ thuật điều trị.

Các nội dung đào tạo trong chương trình Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu có thể bao gồm:

Các môn học cơ bản về Vật lý trị liệu: Sinh học và di truyền, Dược lý, Bệnh học, Vật lý đại cương – lý sinh,…

Các môn học chuyên sâu: Xoa bóp trị liệu, Vận động trị liệu, Thử cơ và đo tầm hoạt động, Ngôn ngữ trị liệu, Phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng, Y học cổ truyền và dưỡng sinh…

Thực hành và tập trung vào kỹ năng: Các phương thức điều trị vật lý trị liệu, Tư vấn và quản lý bệnh nhân, Nghiên cứu và thực hiện các dự án vật lý trị liệu.

Thực tập và thực hiện dự án: Sinh viên thường được yêu cầu thực hiện thực tập tại các cơ sở y tế hoặc bệnh viện để áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế và trải nghiệm công việc thực tế trong lĩnh vực vật lý trị liệu.

Mục tiêu của chương trình Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu là trang bị cho sinh viên những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này và phát triển kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu điều trị và chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.

Nhập học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2023 để hoàn thành ước mơ

Nhập học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2023 để hoàn thành ước mơ

Thời gian nhập học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2023

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục mang đến chương trình học bổ ích đến thí sinh, đó chính là Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu. Phạm vi tuyển sinh được áp dụng trên toàn quốc nên thí sinh sẽ có nhiều cơ hội để học tập.

Theo thông báo của Nhà trường, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tương tự như Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, cụ thể là 15 tháng, tương ứng với 3 kỳ học. Sinh viên sẽ học vào thứ 7 và chủ nhật tại cơ sở Hà Nội. Trong khi đó tại cơ sở TPHCM, thí sinh được quyền lựa chọn khung giờ học cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật) hoặc buổi tối các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

Thời gian nhập học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2023 cũng được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố rộng rãi. Hiện thí sinh đáp ứng được điều kiện đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu, bằng tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, lý lịch thí sinh rõ ràng là có thể đến trường để tiến hành thủ tục nhập học.

Thí sinh có thể đăng ký theo link sau: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky để được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn nhập học nhanh nhất.

Các thắc mắc, thí sinh liên hệ về địa chỉ sau:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913