Những giấy tờ cần thiết khi thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020
Home / Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022 / Những giấy tờ cần thiết khi thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020

Những giấy tờ cần thiết khi thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020

Để tránh những sự cố khi làm thủ tục thi cũng như khi đi thi, thí sinh cần lưu ý những giấy tờ cần thiết khi đi thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020 và một số vật dụng cần thiết sau đây.

Những giấy tờ cần thiết khi thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020

Những giấy tờ cần thiết khi thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020 

Trước khi đi thi, thí sinh cần chủ động rà soát lại hành trang những giấy tờ quan trọng cũng như các vật dụng cần thiết để tránh gặp rắc rối không đáng có ảnh hưởng đến kỳ thi.

Những giấy tờ cần thiết khi đi thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020

Cô Phương Lâm, cán bộ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, khi đi làm thủ tục thi và khi đi thi, thí sinh cần mang theo những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • Thẻ dự thi
  • Chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước.
  • Bằng tốt nghiệp THPT (đối với các thí sinh đã tốt nghiệp các năm trước)

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, năm nay chiều ngày 8/8, thí sinh sẽ có mặt tại phòng thi để làm thủ tục thi, nghe phổ biến quy chế, đính chính lại các thông tin sai sót nếu có.

Những vật dụng thí sinh cần mang theo khi đi thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

Thí sinh cần chuẩn bị tất cả các vật dụng cần thiết theo quy chế thi tốt nghiệp THPT quốc gia theo hướng dẫn của hội đồng thi. Cụ thể thí sinh được mang vào phòng thi những vật dụng sau:

  • Máy tính có các chức năng cơ bản (những loại máy tính được phép mang theo quy chế thi THPT quốc gia năm 2020).
  • Bút chì, bút bi, tẩy, compa, thước kẻ… đựng trong túi rỗng;
  • Đồng hồ có chức năng xem giờ cơ bản;
  • Atlat địa lý đối với môn thi Địa lý.
  • Nước uống đựng trong chai nhựa trong;

Thí sinh không được phép mang điện thoại hoặc các thiết bị điện tử, máy ghi âm ghi hình, đồ vật có giá trị vào phòng thi. Nếu thí sinh mang điện thoại vào phòng thi thì cho dù không sử dụng, nếu bị giám thị phát hiện, thí sinh sẽ bị xử lý theo quy chế. Thí sinh cần để điện thoại và các tư trang cá nhân khác ở ngoài phòng thi.

Những vật dụng được mang vào phòng thi

Những vật dụng được mang vào phòng thi

Những điều cần biết khi đi thi tốt nghiệp THPT

Theo thông tin ban tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 tổng hợp, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 diễn ra vào hai ngày là ngày 9 và ngày 10/8/2020. Ngày thi được tổ chức cùng một ngày và cùng thời điểm trên toàn quốc, chính vì vậy để tránh các sự cố tắc đường, trời mưa… thí sinh nên đến sớm hơn giờ thi khoảng 30 phút.

Nếu thí sinh đến chậm hơn 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài thì sẽ không được dự thi buổi đó. Do vậy thí sinh cần đi thi sớm.

Trong thời gian làm bài thi, nếu như thí sinh có nhu cầu cần trợ giúp từ giám thị hoặc có thắc mắc về đề thi, thí sinh phải giơ tay ra hiệu. Nếu có trục trặc về thiết bị hay những tác động ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả bài thi, thí sinh cần báo ngay cho giám thị để khắc phục.

Khi vào chỗ ngồi, thí sinh cần quan sát khu vực xung quanh để nếu phát hiện giấy tờ, tài liệu, vật dụng gì không phải của mình thì cần báo ngay cho giám thị.

Những điều cần biết khi đi thi tốt nghiệp THPT

Những điều cần biết khi đi thi tốt nghiệp THPT

Nếu thí sinh làm bài xong sớm, hãy rà soát lại một lượt thật kỹ càng, kiểm tra lại các thông tin cá nhân trên giấy thi đã ghi đầy đủ và chính xác chưa, sau khi đã chắc chắn hoàn tất mọi thứ, thí sinh cần ngồi yên tại chỗ đến khi giám thị cho phép ra khỏi phòng thi.

Ban biên tập Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chúc các thí sinh có sức khỏe tốt, tâm lý vững vàng và trạng thái tốt nhất khi đi thi. Chúc thí sinh đạt kết quả tốt trong kỳ thi quan trọng sắp tới.

Nguồn: Yduochn.com.vn.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913