Học Cao đẳng Dược ở trường nào được miễn học phí 2017?
Home / Cao Đẳng Dược Hà Nội / Học Cao đẳng Dược ở trường nào được miễn học phí 2017?

Học Cao đẳng Dược ở trường nào được miễn học phí 2017?

Học Cao đẳng Dược ở trường nào có học phí thấp, có nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ học phí cho sinh viên, đồng thời vẫn phải đảm bảo được chất lượng đào tạo Y Dược là vấn đề được nhiều thí sinh hết sức quan tâm.

Học Cao đẳng Dược ở trường nào được miễn học phí 2017?

Học Cao đẳng Dược ở trường nào được miễn học phí 2017?

Là ngành nghề mang tính chất đặc thì liên quan đến sức khỏe của con người, do đó chi phí cho công tác đào tạo ngành Y Dược có phần cao hơn so với những ngành khác vì phải đầu tư nhiều hơn cho cơ sơ vật chất, phòng thực hành thí nghiệm, hóa chất và các trang thiết bị Y tế phục vụ cho công tác đào tạo. Đó cũng là lý do khiến học phí đào tạo Cao đẳng Dược nói riêng và ngành Y Dược nói chung thường cao hơn so với những ngành khác.

Học Cao đẳng Dược ở trường nào có chất lượng đào tạo tốt?

Nỗi lo chung của nhiều gia đình có con em đi học Cao đẳng Dược là nên chọn trường nào có chất lượng đào tạo tốt mà vẫn phải đảm bảo chất lượng đào tạo. Một trong số ít cơ sở đào tạo ngành Y Dược uy tín hiện nay thí sinh có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Là một trong số ít trường uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là địa chỉ được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em theo học. Đây được đánh giá là trường chuyên ngành Y Dược có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay đã được Bộ Y tế công nhận, đặc biệt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là trường duy nhất tại Hà Nội hiện nay có đầu tư bệnh viện riêng là nơi sinh viên được thực hành thực tập lâm sàng bệnh viện.

Với mục tiêu đào tạo lấy người học làm trung tâm, lấy chất lượng đào tạo làm nòng cốt, đào tạo lý thuyết phải đi đôi với thực hành, sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình cùng phương pháp giảng dạy khoa học từ đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu tâm huyết xuất thân từ những trường Đại học, Học viện danh tiếng trên toàn quốc. Sinh viên được đào tạo chú trọng thực hành nên đảm bảo sau khi tốt nghiệp phải làm được việc ngay mà không phải đào tạo lại khi đi làm thực tế.

Đào tạo Y Dược gắn liền với thực hành Bệnh viện - Nhà thuốc

Đào tạo Y Dược gắn liền với thực hành Bệnh viện – Nhà thuốc

Nhiều chính sách hỗ trợ học phí khi học Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội hiện nay đang áp dụng mức học phí đào tạo Cao đẳng Dược là 750k/tháng, đây là mức học phí tương đối thấp so với mặt bằng chung các trường Y Dược. Ngoài ra Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có chính sách An sinh – Giáo dục nhằm khuyến khích tinh thần học tập cho sinh viên đồng thời giảm bớt gánh nặng về kinh tế cho cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể như sau:

  • Thí sinh đăng ký học Cao đẳng Dược, học Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học có thành tích học tập 3 năm lớp 10,11,12 đạt loại Giỏi hoặc có điểm thi 3 môn khối A (Toán – Lý – Hóa) hoặc khối B (Toán – Hóa – Sinh) đạt từ 18 điểm trở lên sẽ được miễn 100% học phí năm 2017, sẽ tài trợ học phí 50% học phí năm 2017 nếu thí sinh chỉ đạt loại Giỏi năm lớp 12 THPT.
  • Được hỗ trợ chỗ ở ký túc xá; miễn 100% học phí với sinh viên là con thương binh, liệt sỹ năm 2017;

Ngoài ra, trong quá trình theo học tại trường, sinh viên sẽ được Nhà trường hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng theo quy định của Nhà nước, đồng thời được Trung tâm truyền thông và Dịch vụ việc làm giới thiệu việc làm thêm trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp nếu như có nhu cầu việc làm. Đặc biệt những sinh viên có thành tích học tập tốt và sẽ được Bệnh viện của trường là YHCT Trường Giang Hà Nội tuyển dụng làm cán bộ Y tế sau khi các em tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y – Dược Pasteur.

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa.

Nếu thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường ngay từ bây giờ có thể đăng ký xét tuyển với thao tác hết sức đơn giản tại đường link: >>Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913