Số lượng trường nghề tuyển sinh ngành Y Dược năm 2018 tăng lên nhanh chóng
Home / Tin Tức Ngành Y Dược / Tin Giáo dục / Số lượng trường nghề tuyển sinh ngành Y Dược năm 2018 tăng lên nhanh chóng

Số lượng trường nghề tuyển sinh ngành Y Dược năm 2018 tăng lên nhanh chóng

Với tiềm năng phát triển và nhu cầu học ngành Y Dược của các thí sinh, có rất nhiều trường nghề, trường không chuyên ngành mở mã ngành đào tạo ngành Y Dược năm 2018.

Hàng trăm trường nghề tuyển sinh ngành Y Dược năm 2018

Hàng trăm trường nghề tuyển sinh ngành Y Dược năm 2018

Hàng trăm trường nghề tuyển sinh ngành Y Dược năm 2018

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, với những tiềm năng phát triển của ngành Y Dược cũng như nhu cầu học tập ngành Y Dược ngày càng tăng cao như hiện nay thì không khó để thấy có rất nhiều các trường nghề, trường không chuyên mở mã ngành đào tạo ngành Y Dược, đặc biệt trong năm 2018.

Việc các trường nghề, Trường không chuyên mở thêm mã ngành đào tạo ngành Dược, ngành Điều dưỡng,…giúp bổ sung nguồn nhân lực cho ngành Y Dược, nhưng nếu việc đào tạo không đúng quy chuẩn không đáp ứng được chương trình sẽ khiến sinh viên ra trường không có việc làm và không làm được việc. Chính vì vậy thí sinh cần hết sức cân nhắc trước khi chọn trường.

Dược sĩ Đặng Nam Anh giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Dược, Điều dưỡng,…đều là những ngành học đặc thù chính vì vậy thí sinh cần chọn được những trường chuyên ngành có chất lượng đào tạo tốt để có thể làm được việc và có việc làm sau khi ra trường, hạn chế tình trạng thất nghiệp.

Học ngành Y Dược phải chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Y Dược phải chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Y Dược phải chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Y Dược là ngành nghề đặc thù, có liên quan trực tiếp đến tính mạng con người, do đó mà cán bộ làm trong ngành Y Dược phải là những người không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kỹ năng tay nghề vững vàng. Để làm được điều đó thì thí sinh phải lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng để đảm bảo hành trang vững bước tương lai cho bản thân mình – Minh Hà sinh viên lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội chia sẻ.

Trong vô số những ngôi trường đào tạo Y Dược trên cả nước thì việc lựa chọn được những trường Cao đẳng Y Dược chuyên ngành xứng đáng để theo học là việc mà các bạn sinh viên phải bỏ công sức và thời gian tìm hiểu. Một cơ sở đào tạo Y Dược chất lượng, chuyên nghiệp phải đảm bảo được chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và có cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, giáo cụ trực quan hiện đại, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Trong đào tạo ngành Y Dược thì mô hình Bệnh viện – Trường học hay mô hình Trường học – Công ty Dược đều là mô hình đào tạo ngành Y Dược tiên tiến nhất hiện nay. Đặc trưng của mô hình này chính là tạo được mối liên kết chặt chẽ giữa bệnh viện và doanh nghiệp và Trường học, đem đến cho sinh viên nhiều lợi ích thiết thực mà không một mô hình đào tạo nào có thể làm được.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo uy tín

Với phương châm đào tạo ra những sinh viên Y Dược chất lượng, có việc làm và làm được việc Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã áp dụng mô hình thiết thực này vào công tác đào tạo của mình. Chính những điều này, sinh viên Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chính quy,…của Trường luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà tuyển dụng.

Năm 2018, theo quy chế tuyển sinh mà Nhà Trường đưa ra, các thí sinh đáp ứng được những điều kiện sau đây có thể đăng ký học hệ Cao đẳng Y Dược chính quy tại Trường. Điều kiện học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những điều kiện sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, tuổi tác, có đầy đủ sức khỏe theo học.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và BTVH.

Một bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201), Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301), Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303), Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602), Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604) thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, thí sinh gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913