Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020
Home / Cao đẳng Hộ sinh / Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020

Nữ Hộ sinh được đào tạo bài bản sau khi ra trường sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm và thu nhập cao, vậy địa chỉ nào đào tạo Cao đẳng Hộ sinh ở Hà Nội chất lượng tốt?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020

Hộ sinh là công việc liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh, chính vì vậy những người làm công việc này cần được đào tạo kiến thức chuyên môn về sinh nở, kiến thức về y học, có kiến thức và kỹ năng để thực hiện các công việc chăm sóc sức khỏe cho bà bầu và trẻ em. Do đó việc tìm địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội chất lượng là rất quan trọng để trở thành một nữ Hộ sinh giỏi.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020

Tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường có đào tạo ngành Hộ sinh. Đây cũng là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực khối ngành sức khỏe được nhiều thí sinh lựa chọn.

Nhà trường luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành để phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập của sinh viên. Bên cạnh đó Nhà trường sở hữu đội ngũ giảng viên ưu tú, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn sinh viên trong suốt thời gian học tập tại trường. chương trình đào tạo kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên còn được đi thực tập tại các bệnh viện để được trau dồi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề.

Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào tạo bài bản từ kiến thức cơ sở đến kiến thức chuyên ngành, được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một nữ Hộ sinh chuyên nghiệp.

Những công việc của nữ Hộ sinh tại bệnh viện

Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh có thể làm việc tại các bệnh viện, trạm xá, trung tâm y tế, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tại nhà. Tại các bệnh viện, công việc cụ thể của nữ Hộ sinh gồm có:

  • Hướng dẫn và tiếp đón người bệnh.
  • Nữ Hộ sinh chuẩn bị các công đoạn để thăm khám thai cho thai phụ, chuẩn bị các công đoạn đỡ đẻ, các công cụ, trang thiết bị hỗ trợ, theo dõi khi thai phụ chuyển dạ.
  • Thực hiện các ca đỡ đẻ thường, hoặc phụ giúp bác sĩ thực hiện các ca đỡ đẻ khó.
  • Nữ Hộ sinh có nhiệm vụ theo dõi tình trạng của sản phụ và trẻ sơ sinh, báo cáo ngay cho bác sĩ điều trị nếu có diễn biến bất thường xảy ra.
  • Chăm sóc sức khỏe cho sản phụ và trẻ sơ sinh…

Nữ Hộ sinh được đào tạo bài bản sau khi tốt nghiệp có rất nhiều cơ hội việc làm bởi hiện nay việc chăm sóc sức khỏe cho sản phụ và trẻ sơ sinh ngày càng được chú trọng, đây cũng là một công việc hấp dẫn đối với nhiều bạn trẻ hiện nay.

Tuyển sinh ngành Hộ sinh năm 2020

Tuyển sinh ngành Hộ sinh năm 2020

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020

Thực hiện phương án tuyển sinh năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Ngay từ bây giờ tất cả các thí sinh có nguyện vọng học tại trường có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link:

Hoặc nộp hồ sơ về địa chỉ trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2019 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2020 (có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Các ngành đào tạo của trường năm nay gồm có:

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ bộ phận tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau:

 

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913