Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội miễn 100% học phí năm 2020
Home / Cao Đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội miễn 100% học phí năm 2020

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội miễn 100% học phí năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 miễn 100% học phí năm 2020 cho các thí sinh tốt nghiệp THPT hoàn tất thủ tục nhập học trước ngày 25/10/2020.

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội miễn 100% học phí năm 2020

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội miễn 100% học phí năm 2020

Ngành Điều dưỡng là gì và cơ hội việc làm thế nào?

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành học có vai trò quan trọng trong hệ thống đào tạo khối ngành sức khỏe. Đây là ngành nghề đang có nhu cầu tuyển dụng rất lớn do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng, nhất là trong thời điểm thế giới đang phải đối mặt với nhiều căn bệnh mới.

Ngành Điều dưỡng là một chuyên ngành riêng biệt trong hệ thống ngành Y tế, ngành Điều dưỡng có nhiệm vụ bảo vệ, tối ưu hóa về sức khỏe, dự phòng và bảo vệ chấn thương; ngành Điều dưỡng cũng là tham gia vào công tác chẩn đoán và điều trị nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bệnh.

Hiện nay tình trạng dân số nhiều quốc gia đang trở nên già hóa gây ra nhiều áp lực cho ngành Y tế. Cùng với đó, sự phát triển của kinh tế đi liền với tình trạng ô nhiễm và dịch bệnh bùng phát khiến cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao và nghề Điều dưỡng trở nên ngày càng có giá. Rất nhiều quốc gia có những chính sách đãi ngộ tốt để tuyển dụng các Điều dưỡng viên đến làm việc.

Sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào tạo bài bản, có kiến thức và kỹ năng vững vàng, có thể tự tin ứng tuyển vào nhiều vị trí như:

  • Làm Điều dưỡng viên tại các bệnh viện, cơ sở Y tế, phòng khám tư nhân, nhân viên y tế trường học, bộ phận y tế doanh nghiệp…
  • Làm việc cho các tổ chức phi chính phủ hoạt động vì sức khỏe cộng đồng: đây là cơ hội cho những bạn giỏi ngoại ngữ, được đi đây đi đó với mức lương cao.
  • Làm Điều dưỡng viên cho các nước phát triển như Nhật Bản, Đức, các nước châu Âu: những quốc gia này đều đang trong tình trạng thiếu hụt Điều dưỡng viên trầm trọng.
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Miễn 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nông Thị Tiến – Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong nước đã làm ảnh hưởng đến người dân thành phố nên HĐQT Nhà trường đã ban hành Nghị quyết hỗ trợ miễn 100% học phí học kỳ I năm học 2020 đối với học sinh tốt nghiệp THPT có nguyện vọng đăng ký theo học ngành Điều dưỡng nói riêng và ngành Y Dược nói chung.

Cụ thể: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội miễn 100% học phí năm 2020 cho các thí sinh tốt nghiệp THPT hoàn tất thủ tục nhập học Cao đẳng Điều dưỡng trước ngày 25/10/2020.

Điều kiện tuyển sinh: Xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Ưu điểm khi học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Điều dưỡng viên trình độ Cao đẳng. Sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại trường sẽ được đào tạo trong môi trường giáo dục chuyên sâu về Y Dược, có điều kiện học tập tốt để phát triển bản thân.

Những ưu điểm khi học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phải kể đến như:

  • Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, phòng thực hành thí nghiệm đầy đủ.
  • Chương trình đào tạo kết hợp giữa lý thuyết với vận dụng vào thực hành, tập trung vào thực hành và kỹ năng chuyên môn với mô hình Trường Y Dược liên kết với Bệnh viện, Nhà thuốc giúp sinh viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề thành thạo.
  • Đội ngũ giảng viên ưu tú chuyên nghiệp với chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và vô cùng tâm huyết với sinh viên.
  • Tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp có luôn việc làm gần 98%
  • Mức học phí hợp lý cùng nhiều chính sách hỗ trợ học bổng.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 gồm

  1. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
  2. Học bạ THPT (02 bản sao).
  3. Giấy khai sinh (02 bản sao).
  4. Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao).
  5. Sổ hộ khẩu (02 bản sao).
  6. Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  7. 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link: https://yduochn.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913