Bổ sung chỉ tiêu các lớp Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật năm 2021
Home / Cao Đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Bổ sung chỉ tiêu các lớp Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật năm 2021

Bổ sung chỉ tiêu các lớp Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển bổ sung các lớp Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông, văn bằng 2, chính quy 02 năm học Thứ 7 Chủ nhật, thông tin tuyển sinh cụ thể như sau.

Bổ sung chỉ tiêu các lớp Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật năm 2021

Bổ sung chỉ tiêu các lớp Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật năm 2021

Việt Nam là một đất nước có dân số đông, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng. Chính vì thế nhiệm vụ của ngành Y tế là phải bổ sung nguồn nhân lực Điều dưỡng viên để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Cơ hội việc làm khi học Cao đẳng Điều dưỡng

Ngành Điều dưỡng được các chuyên gia nhận định là một trong mười ngành nghề xu hướng quan trọng trên thế giới trong những năm tới đây. Đặc biệt, do tác động của đại dịch COVID-19, nhu cầu về nhân lực khối ngành sức khỏe ngày càng tăng, đặc biệt là đội ngũ Điều dưỡng viên. Có thể nói rằng cơ hội việc làm trong ngành này là rất rộng mở.

Tại Việt Nam, nhằm đảm bảo chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Bộ Y tế nước ta đã có thông tư yêu cầu các cơ sở y tế cần chuẩn hóa năng lực đội ngũ Điều dưỡng viên. Theo đó, các Điều dưỡng viên cần có trình độ tối thiểu là Cao đẳng. Chính vì vậy, sở hữu tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng sẽ giúp bạn đáp ứng được yêu cầu của đơn vị tuyển dụng và nắm bắt những cơ hội việc làm hấp dẫn trong lĩnh vực này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực khối ngành sức khỏe có chất lượng cao, có đủ phẩm chất đạo đức và toàn diện về mọi mặt để đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế hiện nay.

Chiêu sinh bổ sung các lớp Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật

Chiêu sinh bổ sung các lớp Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật

Chiêu sinh bổ sung các lớp Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh bổ sung các lớp Cao đẳng Điều dưỡng học Thứ 7 Chủ nhật dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Cụ thể:

  • Lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng: đào tạo 15 tháng, áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng.
  • Lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng: đào tạo 20 tháng, áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng ở một ngành khác.
  • Lớp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy 02 năm: đào tạo 02 năm, áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp khối ngành sức khỏe nhưng khác ngành Điều dưỡng.

Đối tượng theo học đa số là những người đã đi làm, do đó Nhà trường bố trí lịch học vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho các học viên có thể tham gia khóa học.

Để đăng ký xét tuyển, thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link sau:

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn của ban tư vấn tuyển sinh về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913