Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018
Trang chủ / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng / Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng học tại Hà Nội năm 2018.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018

Ngành Vật lý trị liệu – PHCN cần một lượng nhân lực rất lớn

Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là ngành học có tính ứng dụng cao và đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực, điều này tạo ra cơ hội việc làm hấp dẫn cùng với mức thu nhập cao cho thí sinh theo học. Với mục đích bù đắp nguồn nhân lực bị thiếu hụt cũng như đáp ứng  nhu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng học tại Hà Nội năm 2018 với thông tin cụ thể như sau:

Tiềm năng phát triển của ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là một chuyên ngành còn khá mới trong Y học, chuyên ngành này có tác dụng hỗ trợ và điều trị giúp bệnh nhân bằng phương pháp luyện tập cũng như vận động. Vật lý trị liệu phục hồi chức năng không chỉ là phương pháp hỗ trợ điều trị lấy lại chức năng đã mất cho bệnh nhân mà nó còn được coi là phương pháp điều trị đang được ứng dụng rất nhiều trong các cơ sở khám chữa bệnh.

Đây cũng là ngành học có tính ứng dụng cao và đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực trong tương lai nhưng số lượng các trường chuyên ngành đào tạo Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ở Việt Nam hầu như không nhiều chính vì vậy, đây là mảnh đất hứa đầy tiềm năng cho các thí sinh theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chính quy, chuyển đổi Văn bằng 2 Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, hay Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng,…

Tuyển sinh văn bằng 2 ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng

Tuyển sinh văn bằng 2 ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018

Nhằm tạo điều kiện cũng như đáp ứng được nhu cầu học tập ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng cho các thí sinh và căn cứ theo quy chế tuyển sinh Y Dược, trong năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng học tại Hà Nội với điều kiện thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ở bất cứ một chuyên ngành nào. Với điều kiện hết sức đơn giản này là sinh viên đã có thể trở thành sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng cũng sẽ giống như thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng,…đều là 18 đến 20 tháng.

  • Thời gian học 18 tháng được áp dụng cho những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng,…
  • Thời gian học 20 tháng được áp dụng cho những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như Kinh tế, Kế toán,…

Trong thời gian này, sinh viên sẽ được học tập kiến thức chuyên môn cũng như rèn luyện kỹ năng tay nghề để có thể trở thành một Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng giỏi chuyên môn và thành thạo kỹ năng tay nghề.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chính quy, theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Với tấm bằng này, sinh viên có thể làm việc tại các Bệnh viện, các Trung tâm chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng,…và cũng có thể học Liên thông Đại học nếu có nhu cầu và đáp ứng được quy định tuyển sinh Liên thông hiện hành.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018

Đăng ký trực tuyến

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, thí sinh có thể gửi trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội chính quy năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp đầy đủ thông tin về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội chính quy năm 2023. Thí sinh có thể dễ dàng cập nhật và chuẩn bị để nâng cao cơ hội trúng tuyển.