Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội học cuối tuần năm 2022
Trang chủ / Cao Đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội học cuối tuần năm 2022

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội học cuối tuần năm 2022

Nhà trường thông báo tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần tại Hà Nội năm 2022 bao gồm hệ liên thông, văn bằng 2, chính quy hệ 02 năm cụ thể như sau.

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội học cuối tuần năm 2022

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội học cuối tuần năm 2022

Với số lượng dân số đông, nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam hiện nay là rất lớn, theo đó ngành Y tế cần tuyển dụng một lượng lớn nhân lực Điều dưỡng viên để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19, nhu cầu tuyển dụng nhân viên y tế nói chung và Điều dưỡng viên ngày càng tăng.

Học Cao đẳng Điều dưỡng cơ hội việc làm rộng mở

Ngành Điều dưỡng có vai trò không thể thiếu trong hệ thống y tế của mỗi quốc gia. Các chuyên gia nhận định, trong vài năm tới đây, ngành Điều dưỡng sẽ trở thành một trong mười ngành nghề xu hướng quan trọng trên thế giới. Đặc biệt, trước những ảnh hưởng của đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, nhu cầu về nhân lực khối ngành sức khỏe ngày càng tăng, nhất là đội ngũ Điều dưỡng viên. Có thể khẳng định rằng cơ hội việc làm trong lĩnh vực này ngày càng rộng mở.

Tại Việt Nam, để các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đảm bảo chất lượng, Bộ Y tế nước ta đã yêu cầu các cơ sở y tế từ năm 2021 trở đi chỉ tuyển dụng Điều dưỡng viên có trình độ cao đẳng trở lên. Chính vì vậy, sở hữu tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng sẽ giúp bạn đáp ứng được yêu cầu của đơn vị tuyển dụng và nắm bắt những cơ hội việc làm hấp dẫn trong lĩnh vực này.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là được đánh giá là trường có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực khối ngành sức khỏe trong đó có ngành Điều dưỡng, đội ngũ nhân lực do trường đào tạo có đủ phẩm chất đạo đức và năng lực để đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế hiện nay.

Trước mong muốn học tập của các học viên, năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các khóa học Cao đẳng Điều dưỡng học Thứ 7 Chủ nhật dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Bao gồm:

  • Khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng: thời gian học là 15 tháng, áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng.
  • Khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng: thời gian học là 20 tháng, áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở một ngành khác.
  • Khóa học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy 02 năm: thời gian học là 02 năm, dành cho những người đã tốt nghiệp Trung cấp khối ngành Y Dược nhưng khác ngành Điều dưỡng.

Lịch học được trường bố trí vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh có thể tham gia khóa học.

Ngay từ hôm nay thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau:

Hoặc gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo phương thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường. Zalo tư vấn tuyển sinh: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng với những giấy tờ đơn giản, tạo điều kiện học tập cho các thí sinh yêu thích và mong muốn học tập ngành Điều dưỡng.