Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022
Home / Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội / Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 học cuối tuần là cơ hội để Điều dưỡng viên trung cấp nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Điều dưỡng viên là bộ phận không thể thiếu trong hệ thống y tế, có nhiệm vụ phối hợp với bác sĩ và các nhân viên y tế khác để thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn

Tại các bệnh viện, Điều dưỡng viên là những người phụ trách các công việc như: tiếp đón, theo dõi, chăm sóc, kiểm tra sức khỏe cho người bệnh, hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thăm khám, hướng dẫn người bệnh cách chăm sóc sau điều trị và nhiều công việc chuyên môn khác.

Có thể thấy vai trò của Điều dưỡng viên trong công tác khám chữa bệnh là không thể thiếu. Tuy nhiên một thực tế còn tồn tại đó là Điều dưỡng viên trung cấp hiện nay vẫn còn chiếm đa số, Bộ Y tế đã xác định, muốn nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế cho người dân thì điều quan trọng đó là phải nâng cao chất lượng cán bộ y tế, trong đó có đội ngũ Điều dưỡng viên.

Theo đó, thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế đã được ban hành, yêu cầu các nhân viên y tế nói chung và Điều dưỡng viên nói riêng cần phải có trình độ Cao đẳng trở lên. Đó cũng là lý do học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là yêu cầu cấp thiết đối với các Điều dưỡng viên trung cấp hiện nay nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề, đáp ứng những yêu cầu trong thời đại mới.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Thực hiện thông tư của Bộ Y tế, đồng thời đáp ứng mong muốn học tập của các học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông từ Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 theo phương thức xét tuyển hồ sơ không cần thi đầu vào.

Điều kiện đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp đúng chuyên ngành Điều dưỡng
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu đủ kiến thức văn hóa trung học phổ thông.

Phạm vi tuyển sinh: Trên toàn quốc. Đối tượng tuyển sinh không phân biệt dân tộc, vùng miền, tôn giáo…

Thời gian học vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật. Do đó người học có thể thu xếp công việc ở cơ quan để đăng ký tham gia khóa học.

Thời gian tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngay từ bây giờ để đăng ký học.

Để đăng ký xét tuyển, thí sinh truy cập đường link sau đây và nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu:

Ban tư vấn tuyển sinh sẽ liên hệ với thí sinh để hướng dẫn các thủ tục nhập học. Ngoài ra thí sinh có thể nộp hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Zalo tư vấn tuyển sinh: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913