Thông tin điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh mới nhất năm 2023
Home / Cao đẳng Hộ sinh / Thông tin điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh mới nhất năm 2023

Thông tin điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh mới nhất năm 2023

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh mới nhất năm 2023 được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo đầy đủ. Thí sinh chỉ cần đáp ứng các điều kiện như thông báo là có cơ hội trúng tuyển.

Thông tin điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh mới nhất năm 2023

Thông tin điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh mới nhất năm 2023

Ngành Hộ sinh cần học những gì?

Ngành Hộ sinh là một trong những ngành chăm sóc sức khỏe cơ bản, có nhiệm vụ giúp đỡ các bệnh nhân trong quá trình sinh sản. Theo giảng viên Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, để trở thành một hộ sinh chuyên nghiệp, bạn cần phải học những kiến thức và kỹ năng cơ bản sau đây:

Sinh lý học và giải phẫu học: Hộ sinh cần phải hiểu rõ về cơ quan sinh dục và quá trình sinh sản của phụ nữ và nam giới.

Các kỹ năng chăm sóc sức khỏe cơ bản: Bao gồm như đo huyết áp, đo nhiệt độ, đo nhịp tim, và các kỹ năng chăm sóc căn bản khác.

Kiến thức về chăm sóc trẻ sơ sinh: Hộ sinh cần hiểu về chăm sóc trẻ sơ sinh, bao gồm cách cho con bú, cách thực hiện vệ sinh và chăm sóc ban đầu.

Kiến thức về chẩn đoán và điều trị: Hộ sinh cần phải hiểu về các vấn đề liên quan đến sản khoa, bao gồm như khám và chẩn đoán bệnh, sử dụng các công cụ chẩn đoán và các phương pháp điều trị căn bệnh cơ bản.

Kỹ năng giao tiếp: Hộ sinh cần có kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác với bệnh nhân và gia đình, đồng nghiệp, và các chuyên gia khác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Kỹ năng làm việc nhóm: Hộ sinh thường làm việc trong một nhóm và cần phải có kỹ năng làm việc nhóm tốt để đảm bảo chất lượng chăm sóc và sự an toàn của bệnh nhân.

Ngoại ngữ: Nếu bạn muốn làm hộ sinh tại các nước khác, bạn cần có kỹ năng ngoại ngữ tốt để tương tác với bệnh nhân và đồng nghiệp trong ngành.

Những kiến thức và kỹ năng trên sẽ giúp bạn trở thành một hộ sinh chuyên nghiệp và đóng góp cho sức khỏe cộng đồng.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín năm 2023

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín năm 2023

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh mới nhất năm 2023 tại Hà Nội

Theo thông báo mới nhất của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh mới nhất năm 2023. Cụ thể, những điều kiện đó gồm:

  • Thí sinh cần có bằng tốt nghiệp THPT nếu tốt nghiệp từ năm 2022 trở về trước; hoặc có giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời nếu tốt nghiệp năm 2023.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học.
  • Lý lịch thí sinh cần rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Bên cạnh đó thí sinh cần hoàn thiện bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh với đầy đủ các giấy tờ theo quy định của Nhà trường. Các giấy tờ này bao gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy tốt nghiệp THPT tạm thời nếu thí sinh tốt nghiệp năm 2023;
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT;
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh;
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND hoặc thẻ căn cước;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe.

Tương tự như Cao đẳng Dược, sau khi thí sinh đáp ứng được điều kiện đầu vào cũng như hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh theo hướng dẫn trên sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Với những thí sinh đủ điều kiện có thể đăng ký trực tiếp tại Trường hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ Nhà trường theo hình thức trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.

Bên cạnh đó, thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN để giảm bớt gánh nặng về tài chính, thời gian, công sức,…

Các thắc mắc, thí sinh liên hệ về địa chỉ sau:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913