Phương án tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội năm 2020
Home / Cao Đẳng Dược Hà Nội / Phương án tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội năm 2020

Phương án tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương án tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2020 để thí sinh nắm được và chủ động đăng ký xét tuyển.

Phương án tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020

Phương án tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực ngành Y tế trình độ cao đẳng. Nhà trường luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành, thí nghiệm, đồng thời có đội ngũ giảng viên ưu tú có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Mục tiêu đào tạo “Giỏi Y thuật – Sâu Y lý – Giàu Y đức”, sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm ngay và làm được việc.

Ưu điểm khi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Sinh viên khi theo học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được học trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp và được hưởng những quyền lợi như sau:

  • Sinh viên được đào tạo bài bản từ kiến thức cơ sở đến chuyên ngành, được học lý thuyết song song với thực hành, được học tập dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề.
  • Chương trình đào tạo đạt chuẩn, bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành, thời lượng thực hành chiếm 70% để sinh viên được rèn luyện và nâng cao tay nghề thực tế.
  • Được học trong môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
  • Mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Vật lý trị liệu… tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất cạnh tranh giảm thiểu chi phí cho người học, phù hợp với nhiều đối tượng học viên, có nhiều chính sách miễn giảm cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.
  • Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng cao đẳng chính quy theo quy định hiện hành, có giá trị trên toàn quốc và đảm bảo yêu cầu về chuẩn hóa năng lực cán bộ ngành y.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có liên kết với nhiều bệnh viện, công ty dược… tạo điều kiện cho sinh viên được đi thực tập thực tế, trải nghiệm thực tế và tích lũy kinh nghiệm để có thể làm được việc ngay khi ra trường.

Phương án tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020 hệ chính quy theo hình thức: Xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Thí sinh chỉ cần hoàn thành chương trình THPT và tốt nghiệp là có thể chắc chắn cơ hội trúng tuyển vào một trong các ngành của trường. Các ngành đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm có:

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020

Ngay từ thời điểm này thí sinh có thể thực hiện đăng ký xét tuyển bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link sau:

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội năm 2020 gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020, có thể bổ sung sau khi tốt nghiệp).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913