Lưu ý khi nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2017
Trang chủ / Cao Đẳng Dược Hà Nội / Lưu ý khi nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2017

Lưu ý khi nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2017

Những giấy tờ cần chuẩn bị, thời gian nhận hồ sơ,…chính là những điều thí sinh cần biết để có thể tham gia Xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội.

Lưu ý khi nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2017

Lưu ý khi nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2017

Cao đẳng Dược mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người học

Ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng có tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ trong xã hội, nguồn nhân lực đào tạo ra hàng năm cho những ngành này tuy nhiều hơn so với các ngành khác nhưng lại không đủ đáp ứng nhu cầu thực tế, chưa kể đến việc nhiều sinh viên học xong nhưng lại không làm được việc lại mất thời gian đào tạo lại, chính những nguyên nhân này khiến cho nguồn nhân lực ngành Dược thiếu hụt trầm trọng. Để bù đắp nguồn nhân lực thiếu hụt này cũng như tự tạo cho mình cơ hội việc làm tốt nhất, đã có rất nhiều thí sinh theo học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Theo học Cao đẳng Dược đang trở thành xu thế được nhiều thí sinh lựa chọn, do thời gian học ngắn, thí sinh không phải trải qua kỳ thi tuyển đầu vào vô cùng khó khăn và gay gắt. Ngoài ra chương trình học Cao đẳng Dược chú trọng nhiều đến thực hành, ít kiến thức hàn lâm nên sinh viên Cao đẳng Dược ra trường thường rất vững tay nghề và vững chuyên môn.

Cao đẳng Dược mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người học

Cao đẳng Dược mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người học

Điều kiện và thời gian theo học Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội

Để có thể tham gia Xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội các thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp THPT, ngoài ra thí sinh cũng cần có sức khỏe tốt cũng như có một lý lịch trong sạch không bị truy cứu trách nhiệm hình sự cũng như không trong thời gian thi hành án.

Thời gian theo học Cao đẳng Dược cũng giống như thời gian theo học Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội đều là ba năm. Trong quãng thời gian này, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên ngành, cũng như kỹ năng tay nghề thành thạo để có thể thực hiện tốt công việc của mình sau khi ra trường.

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy, với tấm bằng này sinh viên có thể đi làm ngay hoặc tham gia thi tuyển Liên thông lên Đại học nếu có nhu cầu.

Ngoài chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược hệ chính quy như trên, nhà trường còn đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược,…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược

Hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2017 gồm những gì?

Ngoài việc đáp ứng được những điều kiện trên và có nhu cầu theo học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ và nắm vững những lưu ý sau đây:

  1. Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2017: 02 bản photo công chứng.
  2. Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  3. Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  4. 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  5. 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  6. Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  7. Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Mong rằng với những lưu ý này các thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội. Thí sinh cần lưu ý và thực hiện đầy đủ để tránh sai sót không mong muốn có thể xảy ra. Thí sinh có nhu cầu theo học Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2017 có thể gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913