Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tháng 9/2018
Home / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng / Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tháng 9/2018

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tháng 9/2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng thời gian khai giảng tháng 9/2018 học Thứ 7 & Chủ nhật.

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tháng 9/2018

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tháng 9/2018

Ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng có đặc thù là sử dụng các kĩ thuật vật lý để điều trị người bệnh giúp phục hồi các chấn thương cũng như là liệu pháp trị liệu giúp các bệnh nhân mau chóng trở lại bình thường.

Học ngành KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng có thể làm việc ở đâu?

Sinh viên sau khi tốt nghiệpKỹ thuật viên Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng sau khi tốt nghiệp có thể công tác tại các cơ sở khám chữa bệnh trong hệ thống y tế từ cấp huyện đến các bệnh viện lớn ở trung ương.

Hơn nữa hiện nay đa phần các kỹ thuật viên vật lý trị liệu hay chọn các cơ sở khám chữa bệnh tư nhân và các trung tâm chăm sóc sức khỏe bằng kỹ thuật vật lý trị liệu chuyên biệt. Tại đây các trang thiết bị kĩ thuật hiện đại sẽ giúp các kỹ thuật viên có thể đảm bảo tay nghề cũng như kĩ năng cao hơn.

Một số các trung tâm sức khỏe về điều trị kỹ thuật viên vật lý trị liệu nổi tiếng như Vinmec, các trung tâm chăm sóc đóng tại địa bạn các quận như Thu Cúc… Đây là những nơi luôn thường xuyên tuyển dụng kĩ thuật viên vật lý trị liệu để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho dân chúng thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận. Đó cũng là lý do nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trong những năm gần đây ngày càng gia tăng.

Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường đào tạo ngành KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng với các hệ: Cao đẳng chính quy, liên thông trung cấp lên Cao đẳng và văn bằng 2 Cao đẳng.

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện: đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Thời gian đào tạo VB2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN là 18 – 20 tháng.

  • Thời gian học là 18 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh…
  • Thời gian học là 20 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành không liên quan đến lĩnh vực sức khỏe như: Kinh tế, quản trị kinh doanh, Sư phạm…

Thời gian học vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Thí sinh có thể thu xếp công việc để tham gia khóa học tại trường.
Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN năm 2018

Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN năm 2018

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN 2018

Thí sinh có nhu cầu theo học VB2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm ĐH/CĐ.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thời gian và địa chỉ nhận hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Phòng đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913