Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 2023
Home / Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội / Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 2023

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 2023

Thí sinh thực hiện theo hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2023 do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp nhằm đảm bảo tính chính xác và nâng cao cơ hội trúng tuyển.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 2023 chất lượng

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 2023 chất lượng

Hồ sơ là một phần không thể thiếu trong công tác tuyển sinh, xét tuyển dù thí sinh muốn đăng ký học tập tại bất kỳ trường đào tạo nào hay ngành học này. Bởi lẽ, hồ sơ chính là một trong trong quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT, Bộ LĐTB&XH, tùy theo trường đào tạo, ngành học mà hồ sơ sẽ có phần khác nhau. Mặt khác, hồ sơ cũng là cơ sở để Nhà trường xác nhận thí sinh có đủ điều kiện về đối tượng đầu vào theo quy định của Nhà trường đưa ra hay không và là căn cứ xác định mong muốn học tập nghiêm túc của thí sinh.

Vì vậy, nếu thí sinh đang có kế hoạch học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2023 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần tìm hiểu và chuẩn bị hồ sơ từ bây giờ.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2023 cần chuẩn bị

Thực tế, thông tin về hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2023 đã được Nhà trường thông báo trên các phương tiện truyền thông. Vì vậy, thí sinh có thể dễ dàng cập nhật đầy đủ về các giấy tờ cần có trong bộ hồ sơ để nâng cao cơ hội trúng tuyển cho bản thân.

Cụ thể, hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm các giấy tờ sau:

– 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm;

– 02 bản photo công chứng bảng điểm Trung cấp Xét nghiệm;

– 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT;

– 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh;

– 02 bản sao giấy khai sinh;

– 02 bản photo công chứng CMND;

– 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;

– Giấy khám sức khỏe.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 2023 trên toàn quốc

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 2023 trên toàn quốc

Xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm qua hình thức nào?

Thí sinh sau khi đáp ứng điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm – có bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm, bằng tốt nghiệp THPT cũng như chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ, thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức sau để có thể đăng ký dễ dàng:

– Hình thức 1: Thí sinh cầm hồ sơ và trực tiếp đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp và hoàn thiện hồ sơ nếu đáp ứng được các quy định về đầu vào.

– Hình thức 2: Thí sinh gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm đã chuẩn bị về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông qua đường bưu điện.

– Hình thức 3: Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến theo đường link sau: https://yduochn.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

Ngoài ra, thí sinh nếu muốn tìm hiểu hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu thì có thể liên hệ về một trong những địa chỉ sau để được giải đáp:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913