Học phí liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN tại Hà Nội năm 2018
Trang chủ / Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng / Học phí liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN tại Hà Nội năm 2018

Học phí liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN tại Hà Nội năm 2018

Tôi muốn học liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN tại Hà Nội, xin hỏi học phí như thế nào, thời gian học trong bao lâu?

Học phí liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN tại Hà Nội năm 2018

Học phí liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN tại Hà Nội năm 2018

Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng là một chuyên ngành trong y học lâm sàng, có nhiệm vụ chăm sóc, điều trị và hồi phục chức năng tối đa trong những trường hợp tổn thương, bệnh tật, suy giảm về vận động và các chức năng trong quá trình phát triển của con người. Trong kỷ nguyên của Trí tuệ nhân tạo và Robot, dù nhiều ngành nghề có thể mất đi, nhưng ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng ngày càng nắm giữ vai trò quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và là nghề được xã hội tôn vinh và tiếp tục phát triển.

Nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ Y tế, Bộ Y tế đã có chủ trương chuẩn hóa năng lực cán bộ ngành Y tế yêu cầu trình độ cao đẳng trở lên. Theo đó, các cán bộ Y tế trung cấp cần chủ động học liên thông lên trình độ cao đẳng để đáp ứng những yêu cầu trong thời đại mới.

Học phí liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng dành cho những người đã tốt nghiệp Trung cấp KT Vật lý trị liệu hoặc ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Lưu ý: Đối với những thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp thì cần có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển.

Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển 3 môn: môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành.

Học phí liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng: 800.000đ/tháng.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Đối với những thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp, chưa có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp thì thời gian học là 1,3 năm + 03 tháng.

Nhằm tạo điều kiện cho những người không có thời gian đi học trong giờ hành chính, Nhà trường tổ chức thời gian học vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Như vậy học viên có thể thu xếp để tham gia khóa học tại trường.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN, được tham gia thi tuyển công chức, viên chức theo quy định.

Đào tạo chất lượng cao, học phí thấp

Đào tạo chất lượng cao, học phí thấp

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN năm 2018.

Thí sinh có nguyện vọng học liên thông Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu– PHCN vui lòng nộp hồ sơ đăng ký dự thi bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh có nhu cầu đăng ký học vui lòng nộp hồ sơ vào giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Địa chỉ nộp hồ sơ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913
 

Check Also

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2023

5.0 02 Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội tại Trường Cao …