Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2020
Home / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng / Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2020

Em mới học hết kỳ 1 lớp 12, năm nay em muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng thì cần chuẩn bị hồ sơ gồm những gì, thời gian nộp hồ sơ khi nào?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2020

Trước đây y học hầu như chỉ chú ý đến công tác phòng và chữa bệnh mà chú ý đến việc phục hồi chức năng cho người bệnh sau khi chữa khỏi. Sau đó ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng ra đời góp phần cải thiện tình trạng sức khỏe, phục hồi chức năng vận động cho người bệnh sau khi điều trị. Đây là ngành học được xây dựng dựa trên cơ sở y học hiện đại và y học cổ truyền. Sau nhiều năm nghiên cứu, ứng dụng và phát triển, ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng đã có những đóng góp hết sức to lớn trong y học.

Thực tế cho thấy nguồn nhân lực kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng hiện nay vẫn còn rất ít, sau khi tốt nghiệp họ rất được trọng dụng tại các cơ sở y tế. Đây cũng là ngành nghề nhiều tiềm năng và hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển.

Điều kiện nộp hồ sơ học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay là một trong số ít trường có đào tạo ngành kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Theo phương án tuyển sinh năm 2020, trường tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Điều này có nghĩa là thí sinh chỉ cần thi đỗ tốt nghiệp THPT, nộp hồ sơ theo hướng dẫn là đủ điều kiện trúng tuyển vào trường.

Như vậy thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ thời điểm này, nếu thí sinh thi THPT quốc gia năm 2020 thì có thể nộp hồ sơ gồm những giấy tờ sẵn có và bổ sung giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời sau khi có kết quả thi THPT quốc gia.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2020

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020, thí sinh có thể đăng ký bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link: Xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh tốt nghiệp năm 2020 (có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 phong bì, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh có thể nộp hồ sơ luôn từ thời điểm này để giảm bớt áp lực thi cử, những giấy tờ nào còn thiếu có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913