Điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Hà Nội năm 2021
Home / Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng / Điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Hà Nội năm 2021

Điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Hà Nội năm 2021

Điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2021 có cao không, cơ hội việc làm như thế nào, cách đăng ký xét tuyển ra sao là những quan tâm của đông đảo học sinh.

Điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Hà Nội năm 2021

Điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Hà Nội năm 2021  

Ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là một chuyên ngành về kỹ thuật y học thuộc khoa học sức khỏe hỗ trợ. Đặc trưng của ngành Vật lý trị liệu và PHCN là áp dụng những kỹ thuật vật lý (như: nhiệt trị liệu, điện trị liệu, thủy trị liệu, laser trị liệu, xoa bóp…) để điều trị bệnh mà không cần dùng đến thuốc, giúp người bệnh phục hồi lại các chức năng vốn có của cơ thể bị ảnh hưởng do chấn thương, bệnh tật hoặc khuyết tật bẩm sinh.

Điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN Hà Nội năm 2021

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường có đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng với đội ngũ giảng viên ưu tú, cơ sở vật chất khang trang, chương trình đào tạo đạt chuẩn chú trọng thực hành. Chính vì vậy thông tin điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng được rất nhiều thí sinh quan tâm.

Căn cứ theo phương án tuyển sinh hệ chính quy năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Như vậy, thí sinh chỉ cần đảm bảo được điều kiện là thi đỗ tốt nghiệp THPT và nộp hồ sơ hợp lệ là đủ điều kiện trúng tuyển vào trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Vật lý trị liệu và PHCN

Để đáp ứng nhu cầu của người bệnh, những năm gần đây ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại Việt Nam đang được chú trọng đầu tư từ các bệnh viện Trung ương, bệnh viện đa khoa các tỉnh, thành phố, viện điều dưỡng, trung tâm phục hồi chức năng…

Bên cạnh đó, nhiều bệnh viện tuyến huyện cũng đầu tư nâng cấp các khoa phòng VLTL PHCN. Chính vì vậy nhu cầu tuyển dụng Kỹ thuật viên vật lý trị liệu và PHCN tại các cơ sở y tế hiện nay là rất lớn. Có thể thấy đây chính là cơ hội việc làm hấp dẫn cho những sinh viên học Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN, sau khi tốt nghiệp các em có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp với chuyên môn và mức thu nhập hấp dẫn.

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2021

Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đăng ký xét tuyển bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại đường link sau:

Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 3: Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tư vấn tuyển sinh năm 2021

Tư vấn tuyển sinh năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2021 gồm những giấy tờ sau:

  1. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  2. Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  3. Giấy khai sinh (02 bản sao).
  4. Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  5. Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  6. Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  7. 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Lưu ý: Đối với những thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2021 có thể bổ sung những giấy tờ còn thiếu trong hồ sơ sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913