Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2017
Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Hà Nội / Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2017

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn, năm 2017 Nhà trường thông báo tuyển sinh với thông tin cụ thể như sau.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2017

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2017

Trong những năm gần đây, hình thức đào tạo văn bằng 2 được rất nhiều người lựa chọn với mục đích chuyển đổi nghề nghiệp hoặc bổ sung kiến thức. Trong đó văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi đây là ngành học có tính ứng dụng cao và có tiềm năng phát triển.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2017.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe với mục tiêu đào tạo cán bộ Y tế không chỉ sâu Y lý – Giỏi Y thuật mà còn giàu Y đức. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ phòng thực hành, phòng thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế, có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành và làm quen với môi trường thực tế trước khi ra trường. Mục tiêu sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vừa nắm vững kiến thức chuyên môn Y Dược, vừa có đạo đức và tinh thần cầu tiến để vững bước trên con đường Y nghiệp trong tương lai.

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín được nhiều người lựa chọn khi muốn theo học. Đáp ứng nhu cầu học chuyển đổi sang ngành Xét nghiệm của những người đã có bằng cao đẳng trở lên ở một ngành nghề khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm văn bằng 2 địa chỉ học tại Hà Nội năm 2017 như sau.

Điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017.

Để được đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh cần đáp ứng được những điều kiện như sau.

  • Thí sinh đã tốt nghiệp ở một ngành nghề khác trình độ Cao đẳng trở lên tại một trường bất kỳ nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, có nguyện vọng học chuyển đổi sang ngành Xét nghiệm.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Cơ hội nghề nghiệp khi học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Cơ hội nghề nghiệp khi học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm.

Thời gian đào tạo là văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cũng tương tự văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, VB2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội. Cụ thể: thời gian là 18 tháng nếu học viên tốt nghiệp ĐH/CĐ ở nhóm ngành sức khỏe, hoặc 20 tháng nếu học viên tốt nghiệp ĐH/CĐ ở một ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe. Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng chính quy, được liên thông lên Đại học khi đủ điều kiện theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Nhà trường có các lớp học vào Thứ 7 và Chủ nhật hoặc buổi tối các ngày trong tuần để tạo điều kiện cho học viên có thể vừa đi học vừa đi làm.

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017.

  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ nộp hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm: Thí sinh đăng ký học nộp hồ sơ về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913