Cách thức để thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019
Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng / Cách thức để thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Cách thức để thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mang đến nhiều lợi ích cho người học, tuy nhiên làm thế nào để tiết kiệm thời gian học, chi phí trong quá trình học?

Cách thức để thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Cách thức để thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Cách thức để thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp nhiều như hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn hướng chuyển đổi nghề nghiệp mới thông qua việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, sau khi học văn bằng 2 ngành Y Dược thí sinh nhanh chóng tìm kiếm được công việc với mức thu nhập cao hơn cũng tiềm năng phát triển nghề nghiệp tốt hơn.

Lựa chọn xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nói chung hay Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu nói riêng được nhiều thí sinh lựa chọn vì vừa giúp người học có thêm kiến thức về ngành Y Dược để chăm sóc bản thân và gia đình vừa có được tấm bằng Cao đẳng Y Dược vô cùng danh giá, giúp sinh viên ổn định được cuộc sống sau khi ra trường.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ từ 18 tháng (với người có bằng Cao đẳng trở lên nhóm ngành sức khỏe) đến 20 tháng (với người người tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành khác ngoài khối sức khỏe) giúp người học tiết kiệm tối đa chi phí cũng như rút ngắn được thời gian học tập của mình.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được các cơ sở y tế công nhận, cũng như được đông đảo các bạn sinh viên lựa chọn là địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu. Lợi ích của việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu không những giúp bạn có thêm cơ hội việc làm phong phú mà còn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về lĩnh vực sức khỏe để áp dụng vào cuộc sống, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội năm 2019 với những thí sinh đã có bằng Cao đẳng, Đại học trở lên ở bất cứ chuyên ngành nào, đồng thời thí sinh cũng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Đây là tất cả những thủ tục và các bước cần làm khi tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm… tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nếu các bạn có nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp sang ngành Y – Dược hoặc có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu hãy nhanh tay nộp hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở đào tạo TP Hồ Chí Minh: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913